x close

รองผู้ว่าฯ เพชรบูรณ์ ของขึ้น จวกพวกเปิดเพลงลั่นภูทับเบิก ด่าสันดานน่ารังเกียจ

ภูทับเบิก

          รองผู้ว่าฯ เพชรบูรณ์ จวกแหลกคนเปิดเพลงลั่นภูทับเบิกยันเช้า บอกสันดานน่ารังเกียจ ที่นี่ไม่ใช่เธค คนที่มาเที่ยวเขาไม่ได้สนุกด้วย

          จากกรณีที่เฟซบุ๊ก  อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4  ได้เปิดเผยคลิปของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่ไปพักค้างแรมที่ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ทว่านักท่องเที่ยวกลุ่มนี้กลับไม่เคารพสถานที่ เปิดเพลงเสียงดังลั่น ทั้งที่ตอนแรกบอกว่าจะขอเปิดเพลงถึงแค่ 21.00 น. แต่ก็มีคลิปว่าเมื่อถึงเวลา 07.00 น. นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ก็ยังเปิดเพลงเสียงดังเช่นเดิม นั่นหมายความว่า นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เปิดเพลงดังทั้งคืน
เปิดเพลงลั่นภูทับเบิกยันเช้า

          ล่าสุด นายไกรสร กองฉลาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ถึงกับออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ทำแบบนี้เป็นสันดานการท่องเที่ยวที่น่ารังเกียจมาก ถ้าอยากฟังเพลงดัง ๆ เชิญไปเข้าเธค แต่ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว คนที่เดินทางมาต้องการมาพักผ่อน และเขาไม่ได้สนุกด้วย และฝากบอกอำเภอหล่มเก่าให้จัดการ อย่าให้มีการทำแบบนี้อีก 

          นอกจากนี้ คุณ น้อง สำนักกรูปรี สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ยังได้โพสต์ข้อความถึงกรณีนี้ จนมีชาวเน็ตเข้ามาบอกว่า การกระทำแบบนี้ถือว่าน่ารังเกียจมาก ยังมีนักท่องเที่ยวอีกจำนวนมากที่ขับรถมาไกลเพื่อมาพักผ่อน กลับต้องมาเจออะไรแบบนี้ และวอนให้เจ้าหน้าที่จัดการกับบุคคลเหล่านี้ด้วย



ติดตามข่าว ภูทับเบิก แบบอัพเดททั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองผู้ว่าฯ เพชรบูรณ์ ของขึ้น จวกพวกเปิดเพลงลั่นภูทับเบิก ด่าสันดานน่ารังเกียจ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2559 เวลา 11:31:32 23,661 อ่าน
TOP