x close

ฉาว ! สาวสุดช้ำแฉ นักฟุตบอลสโมสรดัง ทำท้องแล้วถีบหัวส่ง



         สาวตั้งกระทู้แฉ ตั้งท้องกับนักฟุตบอลสโมสรดัง ปัดความรับผิดชอบ ถีบหัวส่ง แล้วยังไปมีความสุขกับแฟนใหม่อย่างหน้าตาเฉย แถมโพสต์ด่า "ทำตัวเองทั้งนั้น แล้วโทษแต่คนอื่น"

         กลายเป็นประเด็นฉาววงการฟุตบอลไทยเลยก็ว่าได้ เมื่อมีสาวปริศนาออกมาตั้งกระทู้แฉผ่านทางเว็บไซต์พันทิปดอทคอมชื่อ "เมื่อฉันท้องกับนักฟุตบอลสโมสรดังแล้วโดนถีบหัวส่ง แถมยังต้องโดนตัดมดลูกไปหนึ่งข้าง" โดยบรรยายว่า ...

         เธอได้คบหากับนักฟุตบอลรายหนึ่งสังกัดสโมสรใหญ่ และมีชื่อเสียงโด่งดังมาก มีนายหญิงเป็นเจ้าของ โดยเธอขอใช้ตัวย่อนักฟุตบอลว่า K ซึ่งเมื่อคบหากับนักฟุตบอลรายนี้มาได้ปีกว่า ๆ ตลอดเวลาที่คบกัน K รักและเอาใจใส่เธอดีมาก วางแผนอนาคตด้วยกัน นาย K พากันเข้าบ้านไปแนะนำให้ที่บ้านรู้จักกันทั้งคู่ แต่ต่อมาพักหลังเราเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยขึ้น แม้เป็นเพียงเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ  และช่วงหลัง K ก็เริ่มเที่ยวกลางคืน กลับมาเช้าแล้วมาบอกว่าไปนอนห้องเพื่อนผู้หญิง ซึ่งเธอก็ไว้วางใจมาตลอด
         แต่หลังจากนั้น เขาก็ได้บอกเลิกเธอ โดยบอกว่า "อยากอยู่คนเดียว อยากโฟกัสเรื่องฟุตบอลให้มากที่สุด ยังไม่อยากคิดเรื่องแฟน" ในตอนแรกเธอเสียใจมากแต่ก็ยอมรับการตัดสินใจของ K แต่มันไม่ใช่อย่างที่คิด เธอมารู้จากคนใกล้ตัวของ K ว่า K แอบคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่ K ชอบไปเที่ยวด้วย

         หลังจากแฟนหนุ่มมีผู้หญิงคนใหม่แล้ว เธอก็ได้ตั้งครรภ์ แต่ทางด้าน K กลับปัดความรับผิดชอบทุกทาง รวมทั้งทางบ้านของฝ่ายชายด้วย แต่สิ่งที่เลวร้ายไปกว่านั้นคือ เธอตั้งครรภ์นอกมดลูกและหัวใจของเด็กหยุดเต้นแล้ว ซึ่งอดีตแฟนหนุ่มของเธอกลับไม่รู้ร้อนรู้หนาว มีความสุขกับแฟนใหม่อย่างหน้าตาเฉย แล้วยังโพสต์ด่าเธอด้วยว่า "ทำตัวเองทั้งนั้น แล้วโทษแต่คนอื่น"  และยังส่งข้อความมาต่อว่าเธอและครอบครัว ว่าทำไมไม่ยอมจบสักที







         ทั้งนี้ หลังจากที่กระทู้นี้ได้เผยแพร่ออกไปต่างก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกับเจ้าของกระทู้ และยังมีอีกส่วนหนึ่งที่ตั้งข้อสงสัยว่านักฟุตบอลรายนี้เป็นใคร

         อย่างไรก็ดี เจ้าของกระทู้ได้เปิดเผยความในใจอีกว่า ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำติเตือน ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นมากเพราะได้กำลังใจที่ดีจากครอบครัว เพื่อนและคนรอบข้าง ส่วนเรื่องของอดีตแฟนหนุ่มเธอขออโหสิกรรมให้ ที่ผ่านมาให้ถือว่าเป็นเวรกรรม ต่อจากนี้เธอขอเริ่มต้นชีวิตใหม่

ข้อมูลและภาพจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 3577435 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ! สาวสุดช้ำแฉ นักฟุตบอลสโมสรดัง ทำท้องแล้วถีบหัวส่ง อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2559 เวลา 14:00:41 56,703 อ่าน
TOP