x close

ใจหายวาบ ! บิ๊กตู่ โชว์ลีลาเตะบอล 62 ยังแจ๋ว แต่ดันล้มกลางสนาม (มีคลิป)

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          ชอตเด็ด วินาที พล.อ. ประยุทธ์ ทุ่มสุดตัวสกัดบอลจนล้มหงายไปกับพื้น แต่ยังลุกได้ฟิตเปรี๊ยะ หลังนำทีมข้าราชการทำเนียบออกกำลังกายประจำสัปดาห์

          วันที่ 14 ธันวาคม 2559 ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง วาสนา นาน่วม ได้รายงานผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Wassana Nanuam ว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้นำทีมลงสนามแข่งขันฟุตบอลร่วมกับเจ้าหน้าที่และข้าราชการทำเนียบรัฐบาล ตามนโยบายที่ให้ข้าราชการออกกำลังกายประจำสัปดาห์
ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          โดยระหว่างการแข่งขัน นายกรัฐมนตรี สามารถยิงประตูทำคะแนนไปก่อน 1 แต้ม และในช่วงวินาทีสำคัญนายกรัฐมนตรีได้ทุ่มสุดตัวเข้าแย่งบอลกับ พล.อ. วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ทีมตรงกันข้าม ทำให้ นายกรัฐมนตรี ล้มลงไปกับพื้นหญ้า แต่ยังสามารถทำแต้มได้อีก 1 คะแนน ส่งผลให้ทีมของนายกรัฐมนตรีชนะไป 2 ต่อ 0 ประตู เรียกเสียงฮือฮาจากสื่อมวลชนได้เป็นอย่างดี

          พร้อมกับแซวนายกรัฐมนตรีว่า "นายกรัฐมนตรี ‪ไม่ใช่ล้มไม่เป็นท่า แต่ล้มอย่างมีท่า อย่างมีสเต็ปล้ม แต่ยังยิ้มได้" เรียกได้ว่านายกรัฐมนตรีในวัย 62 ปี ยังฟิตเปรี๊ยะ สมชื่อนายทหารจริง ๆ 

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา



ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

อ่านข่าว พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งหมด คลิก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจหายวาบ ! บิ๊กตู่ โชว์ลีลาเตะบอล 62 ยังแจ๋ว แต่ดันล้มกลางสนาม (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2559 เวลา 11:11:50 19,603 อ่าน
TOP