x close

พี่สุดทน น้องถูกทำร้ายชิงทรัพย์ โรงเรียนห้ามแจ้งความ-อ้างกล้องวงจรปิดเสีย

ทำร้ายร่างกายในโรงเรียน

            พี่สาวสุดทน น้องชายถูกทำร้ายในห้องน้ำโรงเรียนจนหัวแตก ขโมยมือถือ-เงิน แต่โรงเรียนสั่งห้ามแจ้งความ ล้างห้องน้ำทำลายหลักฐาน อ้างกล้องวงจรปิดเสีย 

            วันที่ 16 ธันวาคม 2559 เฟซบุ๊ก Nuchanart Ketphet‎ ได้โพสต์ภาพน้องชายในชุดนักเรียนโรงเรียนชื่อดังใน จ.นครปฐม มีรอยเลือดออกเลอะเต็มเสื้อพละของโรงเรียน โดยระบุว่า น้องชายถูกทำร้ายร่างกายในห้องน้ำของโรงเรียนจนศีรษะแตก และถูกเอาโทรศัพท์มือถือและเงินในกระเป๋าไป แต่ทางโรงเรียนไม่ยอมให้น้องแจ้งความ ไม่ยอมพาไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล แต่สั่งให้แม่บ้านไปล้างห้องน้ำบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งมีคราบเลือดเปื้อนพื้นอยู่ เพื่อทำลายหลักฐาน
            นอกจากนี้ยังไม่ยอมโทร. แจ้งผู้ปกครอง จนครูประจำชั้นของน้องชายโทร. มาแจ้งกับแม่ว่าน้องถูกทำร้ายที่โรงเรียน พอไปถึงทางโรงเรียนถึงได้เรียกรถพยาบาลพาน้องชายไปทำแผล และยังพูดกับแม่ประมาณว่า ไม่อยากให้แจ้งความ เข้าใจว่ากลัวโรงเรียนจะเสียชื่อเสียง แต่ก็อยากให้เข้าใจหัวอกของคนเป็นพ่อแม่พี่น้องว่าเขารักและห่วงลูกของเขาแค่ไหน ส่งลูกมาเรียนไม่ใช่แค่ต้องการให้ได้รับความรู้แค่เพียงอย่างเดียว แต่ความปลอดภัยในโรงเรียนก็เป็นเรื่องที่สำคัญ มาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของทางโรงเรียนอยู่ตรงไหน กล้องวงจรปิดมี แต่บอกว่าเสีย พอถามว่าทำไมถึงเสียกลับได้รับคำตอบว่า ไม่รู้ก็ไปถามกล้องมันดูสิว่าทำไมถึงเสีย ไม่คิดเลยว่าจะได้ยินคำตอบแบบนี้จากคนที่เรียกตัวเองว่าครู

ทำร้ายร่างกายในโรงเรียน
ทำร้ายร่างกายในโรงเรียน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวสารนครปฐม
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สุดทน น้องถูกทำร้ายชิงทรัพย์ โรงเรียนห้ามแจ้งความ-อ้างกล้องวงจรปิดเสีย อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2559 เวลา 11:44:34 60,851 อ่าน
TOP