x close

อดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง อวดภาพต้นคริสต์มาสแต่งสวย แต่ดันพลาดหนัก รู้กันหมดเลยทีนี้




           เรเซอร์ รามอน อดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง พลาดหนัก โพสต์รูปต้นคริสต์มาสประดับสวย ๆ ต้อนรับเทศกาลลงอินสตาแกรม แต่ดันติดหน้าจอฉายหนังโป๊มาด้วย รีบลบออกแทบไม่ทัน

           วันที่ 16 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เผยรายงานเรื่องราวความพลาดของ สกอตต์ ฮอลล์ (Scott Hall) อดีตนักมวยปล้ำอาชีพชาวอเมริกันชื่อดังระดับโลก วัย 58 ปี หรือที่รู้จักกันในวงการมวยปล้ำว่า เรเซอร์ รามอน (Razor Ramon) ในสังกัด  WWF/WWE และ WCW หลังจากเขาตั้งใจจะโพสต์ภาพต้นคริสต์มาสประดับตกแต่งสวยงามลงอินสตาแกรม เพื่อให้เข้ากับเทศกาลวันสำคัญ แต่ดันลืมเช็กภาพให้ดีว่ามีบางอย่างที่ไม่น่าชม ติดเข้ามาในภาพด้วย

           โดยสิ่งที่ติดมาในภาพคือ หน้าจอโทรทัศน์ขนาดใหญ่ที่กำลังฉายฉากจากหนังโป๊ โผล่หราอยู่ในรูปอย่างชัดเจน เรียกได้ว่าแย่งซีนต้นคริสต์มาสไปเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานภาพนี้ก็ถูกลบออกไปจากอินสตาแกรมของเขาที่มีผู้ติดตามอยู่ราว 48,000 คน
           แต่ทั้งนี้ ก็ไม่สามารถเล็ดรอดสายตาชาวโซเชียลไปได้ มีคนตาไวแอบแคปภาพไว้ได้ทัน ก่อนจะนำไปเผยแพร่ต่อ ๆ กันในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นที่ฮือฮา หลาย ๆ คนต่างพากันนำไปแชร์พร้อมกับแซวขำ ๆ ว่า ต้นคริสต์มาสสวยนะ แต่สกอตต์คงไม่ได้นั่งดูมันแน่ ๆ :P






ภาพจาก Instagram scotthallnwo, WWE

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง อวดภาพต้นคริสต์มาสแต่งสวย แต่ดันพลาดหนัก รู้กันหมดเลยทีนี้ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2559 เวลา 15:20:54 68,089 อ่าน
TOP