x close

บิ๊กป้อม ยัวะจัด โดนกระแสเตรียมลาออก บอกที่เล่นกันแรง เพราะผมแข็งใช่ไหม

ประวิตร วงษ์สุวรรณ

          พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ โมโหสื่อ ปล่อยข่าวมั่ว ทั้งลาออก-หลุด ครม. ชี้เพราะตนเอง "แข็ง" เลยโดนปล่อยข่าวตลอด แต่ไม่ยืนยันอยู่ครบโรดแม็ปหรือไม่

          วันที่ 16 ธันวาคม 2559 ที่เฟซบุ๊ก Wassana J. Nanuam ของวาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหาร นำเสนอข่าวเกี่ยวกับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกระแสข่าวเตรียมลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวด้วยน้ำเสียงโมโหว่า ข่าวที่ได้ยินนั้นเป็นข่าวมั่ว เขียนได้อย่างไรว่านายกฯ ปรับ ครม. และ พล.อ. ประวิตร ปิ๋ว สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการเตะตัดขาตน อยากให้ตนออก เพื่อจะทำให้รัฐบาลอ่อนแอ และตอนนี้ตนยังทำงานได้แม้อายุจะมากแล้วก็ตาม
          "เพราะผมแข็งใช่ไหมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ ถ้าผมอ่อนสื่อจะมาสนใจผมไหม สิ่งที่เกิดขึ้นเอาผมไปขายข่าวกัน ตอนนี้ลือกันทั่วประเทศ สื่อบางสำนักใช้ไม่ได้ หาข่าวกันไม่ได้ก็มาเล่นผม ครั้งก่อนก็ลือว่าผมป่วยเข้าโรงพยาบาล มีผมคนเดียวที่โดน คนอื่นไม่เห็นโดน เล่นผมกับนายกฯ 2 คน" พล.อ. ประวิตร กล่าว

          ด้านกระแสข่าวปรับ ครม. นั้น เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรีเป็นผู้พิจารณา ตอนนี้ทำงานเหลืออีก 1 ปี ตนจะดูเองทั้งหมด เบื้องต้นทราบแล้วว่าข่าวโจมตีตนจะลาออกจาก ครม. ออกมาจากแหล่งไหน ส่วนจะอยู่ในตำแหน่งครบตามโรดแม็ป คสช. หรือไม่นั้น ตนขอยังไม่ยืนยัน เพราะเป็นเรื่องของตน ทำได้ก็ทำ ทำไม่ได้ก็ออก เท่านั้นเอง แต่ผมยังทำได้และทำได้เยอะมาก

          อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวที่ออกไปนั้น ตนมองว่าอยากให้รัฐบาลพัง ถ้าตนออกไป งานคงหลุดไปเยอะ เนื่องจากตนเป็นคนดูแลทั้งทหารและตำรวจ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana J. Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม ยัวะจัด โดนกระแสเตรียมลาออก บอกที่เล่นกันแรง เพราะผมแข็งใช่ไหม อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2559 เวลา 16:40:00 11,194 อ่าน
TOP