x close

จบกัน !! หลวงพี่สู้โจร 3 ต่อ 1 ที่แท้กุเรื่อง-ชาวบ้านงงหนัก ทำไปทำไม ?



          พระหนุ่มสวมวิญญาณนักสู้บู๊กับโจร 3 ต่อ 1 ยอมโดนฟันเพื่อปกป้องศาสนา ที่แท้กุเรื่อง ชาวบ้านสุดงง ทำไปเพื่ออะไร เจอจับสึก-แจ้งข้อหาแจ้งความเท็จ

          จากกรณีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เกิดเหตุ 3 คนร้ายพกอาวุธมีดเข้ามาก่อเหตุปล้นเอาทรัพย์สินมีค่าในวัดป่าจิตราวัลย์ จ.สุรินทร์ ซึ่งในขณะนั้นเจ้าอาวาสไม่อยู่ อยู่เพียงพระสมใจเป็นพระลูกวัดเพียงองค์เดียว และเกิดการต่อสู้กันขึ้น คนร้ายใช้มีดฟันแขนขวาพระสมใจจนลึกจนถึงเอ็น ก่อนจะหลบหนีไปนั้น (อ่านข่าว : หลวงพี่สวมวิญญาณนักสู้ บู๊แหลกโจรรุม 3 ต่อ 1 ยอมโดนฟันเพื่อปกป้องศาสนา)
          ล่าสุดวันนี้ (17 ธันวาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องราวทั้งหมดกลับตาลปัตร เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้ออกติดตามสืบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมเค้นสอบพระสมใจที่ต่อสู้กับคนร้ายจนยอมรับสารภาพว่า เรื่องทั้งหมดตนเองเป็นคนกุเรื่องขึ้นและจัดฉากเองทั้งหมด


          โดยหลังจากสอบสวนเสร็จแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวพระสมใจไปสึกให้พ้นจากความเป็นพระ ก่อนจะแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน ส่วนทรัพย์สินภายในกุฏิที่เกิดเหตุไม่มีสูญหาย ด้านเจ้าอาวาสวัดยืนยันกับเจ้าหน้าที่ไม่ติดใจเอาความ จึงไม่ได้แจ้งดำเนินคดีข้อลักทรัพย์เพิ่ม

          อย่างไรก็ตาม ขณะที่ชาวบ้านหลังทราบเรื่องต่างตกใจไม่คิดว่าพระจะกล้าจัดฉาก และไม่รู้ว่ามีแรงจูงใจอะไรถึงได้ทำเช่นนี้ แต่เมื่อทำผิดก็ต้องรับกรรมและไม่อยากจะซ้ำเติม

ภาพจาก ข่าวช่อง8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบกัน !! หลวงพี่สู้โจร 3 ต่อ 1 ที่แท้กุเรื่อง-ชาวบ้านงงหนัก ทำไปทำไม ? โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2559 เวลา 18:51:14 19,953 อ่าน
TOP