x close

พบแล้ว 2 ศพ ผู้สูญหายเหตุตึกถล่มสุขุมวิท แต่ยังไม่สามารถกู้ศพออกมาได้

 ตึกถล่ม สุขุมวิท 87

              ความคืบหน้าการค้นหาผู้สูญหายอีก 2 ราย ใต้ซากอาคารถล่มในซอยสุขุมวิท 87 ล่าสุดพบร่างผู้เสียชีวิตครบแล้ว แต่ยังไม่นำศพขึ้นมาได้ เพราะที่แคบจัด ส่วนจุดที่ 2 ห่างไป 10 เมตร กำลังรอประชุมว่าจะดำเนินการขุดค้นหาอย่างไร

              กรณีเกิดเหตุอาคารที่อยู่ระหว่างการรื้อถอนทรุดตัวพังถล่มลงมาภายในซอยสุขุมวิท 87 เขตพระโขนง ทำให้มีคนงานติดภายในและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย สูญหาย 2 ราย ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงาน นายวัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เผยความคืบหน้าการค้นหาผู้สูญหายอีก 2 ราย จากเหตุอาคารทรุดตัวที่ซอยสุขุมวิท 87 หลังเจ้าหน้าที่ใช้เรดาร์ตรวจพบสัญญานชีพว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายแล้ว จุดแรกพบศพติดอยู่ในซากรถแบ็คโฮ ซึ่งเป็นจุดที่อุปกรณ์ส่งคลื่นเรดาห์ตรวจพบสัญญานชีพดังกล่าว


              ทั้งนี้ยังไม่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ต้องนำอุปกรณ์ค้ำยันคานไม่ให้พังถล่มลงมาซ้ำก่อนนำศพขึ้นมา แต่ยังไม่สามารถระบุว่าเป็นใคร ต้องรอพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลอย่างละเอียด ส่วนจุดที่ 2 เป็นจุดที่สุนัขดมกลิ่นอยู่ห่างจากจุดแรกประมาณ 10 เมตร ต้องรอประชุมกันอีกครั้งว่าจะดำเนินการขุดค้นหาอย่างไร


ภาพจาก ทวิตเตอร์ ‏@js100radio, ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว 2 ศพ ผู้สูญหายเหตุตึกถล่มสุขุมวิท แต่ยังไม่สามารถกู้ศพออกมาได้ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2559 เวลา 09:18:27 8,976 อ่าน
TOP