x close

ตามหา "หนูน้อยกะทิ" มาเล่นหนัง "ความสุขของกะทิ"



          ประกาศความร่วมมือกันระหว่างสองค่ายยักษ์ใหญ่ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม สำหรับ “ความสุขของกะทิ” ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จาก นวนิยายขายดีการันตีรางวัลซีไรต์ปี 2549 ของแพรวสำนักพิมพ์ ในเครือบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) โดยเป็นผลงานการเขียนชั้นเลิศของ คุณงามพรรณ เวชชาชีวะนักเขียน-นักแปลชื่อดัง ซึ่งได้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้เองอีกด้วย และได้รับการสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์โดย กลุ่มภาพยนตร์ชูใจ ของโปรดิวเซอร์สองสาวสวยรุ่นใหม่ไฟแรง โอ๋-จาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ และ นิหน่า-สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา

          เพื่อให้ความสุขของกะทิในภาพยนตร์ ประทับใจผู้ชมไม่แพ้บทประพันธ์ที่เขียนขึ้นอย่างยอดเยี่ยม และเพื่อให้กะทิ เป็นตัวเอกที่มีบุคลิกลักษณะเหมือนกะทิที่ผู้อ่านคุ้นเคย ทางภาพยนตร์ชูใจจึงจัดกิจกรรมร่วมกับทางบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และ บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตร์เนชั่นแนล จำกัด ประกาศตามหาเด็กหญิงกะทิขึ้น

          ผู้ใดพบเจอ เสาะหา หรือ พาตัวมาได้ สำหรับเด็กน้อยที่คุณคิดว่าน่าจะเป็น “กะทิ” ในฝันของคุณ โดยต้องเป็นเด็กผู้หญิงมีอายุระหว่าง 8-11 ปี สามารถแสดงภาพยนตร์ได้ โปรดแนะนำด่วนด้วยการเขียนประวัติโดยย่อของหนูน้อย พร้อมรูปถ่ายเต็มตัวและรูปถ่ายครึ่งตัวอย่างละ 1 ใบ แนบใส่ซองติดแสตมป์ ส่งมาที่ ตู้ ปณ. 39 สนามเป้า พญาไท 10400 กรุงเทพฯ หรือ kati@choojaifilm.com  ก่อนสิ้นเดือนตุลาคมนี้ (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sahamongkolfilm.com, www.amarinpocketbook.com หรือโทร 081-584-8270)

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "กะทิ" จะเป็นหนังแล้ว

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามหา "หนูน้อยกะทิ" มาเล่นหนัง "ความสุขของกะทิ" โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 8,747 อ่าน
TOP