x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

นาทีชีวิต ! เปิดคลิปรถบัสลูกเสือ ไหลลงเขา-คนขับอ้างเบรกไม่อยู่

| 35,035 อ่าน

คลิปนาทีชีวิต รถบัสลูกเสือ-เนตรนารี ไหลลงเขา สวนเลนชนกระบะ บริเวณอุโมงค์ต้นไม้สระบุรี คนขับอ้างรถเบรกไม่อยู่แม้พยายามใช้เกียร์ต่ำ
จากกรณีอุบัติเหตุรถบัสนักเรียนชนกับรถกระบะ ขณะกลับจากเข้าค่ายที่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ทำให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บ 45 คนนั้น
คืบหน้าล่าสุด (17 ธันวาคม 2559) โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปวิดีโอจากกล้องติดหน้ารถกระบะ ขณะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เผยให้เห็นว่าขณะที่กำลังขับรถตามทางมาเรื่อย ๆ นั้น ได้มีรถบัส 2 คัน ขับตามกันมา แต่อีกคันหนึ่งซึ่งอยู่ด้านหลัง สวนเลนข้ามมาชน ส่งผลให้รถบัสพลิกคว่ำลงข้างทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนลูกเสือ-เนตรนารี และครูกว่า 65 คน ขณะที่รถกระบะคันที่ติดกล้องพังเสียหายยับเยิน
สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าว นายสุรชาติ อาจศิริ คนขับรถบัส เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นำลูกเสือ-เนตรนารี มาเข้าค่ายใน อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี และกำลังเดินทางกลับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่เมื่อมาถึงช่วงลงเขาอุโมงค์ต้นไม้ รถเกิดเบรกไม่อยู่ พยายามเข้าเกียร์ต่ำแต่ทำไม่ได้ รถจึงพุ่งไหลลงเขาชนกับรถกระบะที่วิ่งสวนทางขึ้นมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต ! เปิดคลิปรถบัสลูกเสือ ไหลลงเขา-คนขับอ้างเบรกไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2559 เวลา 09:00 35,035 อ่าน
TOP