x close
hilight > ข่าวกีฬา

กนก เหน็บเจ็บแสบ เหตุใดตำรวจปล่อยแฟนบอลตัวร้ายจุดพลุแฟลร์ ตั้ง 2 ชุดใหญ่

| 28,510 อ่าน

นายกนก รัตน์วงศ์สกุล โพสต์เดือดถาม ตำรวจจะจับแฟนบอลตัวร้ายแอบจุดพลุแฟลร์ นัดชิงแชมป์ ไทย-อินโดนีเซีย ได้กี่ราย ชี้ขนาดให้สายลับเข้าไปแทรกซึมยังไร้ผล
วันที่ 19 ธันวาคม 2559 มีรายงานว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรและผู้ประกาศข่าว ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan page ทวงถามความคืบหน้าการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีมีแฟนบอลแอบจุดพลุแฟลร์ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ไทย กับ อินโดนีเซีย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2559
โดยระบุว่า ตอนนี้แฟนบอลตัวจริงกำลังรอคอยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามจับแฟนคลับตัวร้ายที่แอบจุดพลุแฟลร์ได้กี่ราย หลังจากก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ได้มีการส่งสายลับเข้าไปแทรกซึมกลุ่มแฟนบอลดังกล่าวแต่ไม่เป็นผล เนื่องจากมีการระวังตัวกันมาก พร้อมกับตั้งคำถามว่า ในตอนที่มีการแอบจุดพลุแฟลร์รอบแรก ทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ หรือต้องรอตรวจสอบจากล้องวงจรปิดหลังจากเกมการแข่งขันจบ และเหตุใดเจ้าหน้าที่จึงปล่อยให้มีคนนำพลุแฟลร์เข้าไปจุดได้มากขนาดนี้ ต่างกับตอนตรวจขวดน้ำของแฟนบอลที่สามารถตรวจยึดได้มากเป็นกระสอบ ซึ่งมีข้อความทั้งหมดดังนี้
ตอนนี้แฟนบอลตัวจริงกำลังเฝ้ารอว่า ตำรวจจะตามจับตัวแฟนบอลตัวร้าย ที่เข้าไปจุดพลุได้สักกี่ตัว ? เห็น ผบช.น. บอกว่า "..เคยส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบและสายสืบเข้าไปในกลุ่มกองเชียร์ แต่กลุ่มนี้มีการตรวจสอบที่ค่อนข้างเข้มงวด ไม่ยอมให้บุคคลอื่นที่ไม่ใช่กลุ่มของตัวเองเข้าไปร่วม.." โธ่ถังกาละมังรั่ว ! แค่แฟนบอลกลุ่มเดียว สายลับตำรวจยังแทรกซึมเข้าไปไม่ได้เลย
มันจุดพลุ 2 ชุดใหญ่ ครั้งแรกตอนที่ไทยยิงนำ 1-0 นาทีที่ 36 หลังจากนั้นอีกประมาณ 10 นาที มันจุดกันอีกระลอก ตอนที่ไทยยิงลูกที่ 2 ได้ นี่ถ้าคืนนั้น ไทยชนะอินโดฯ สัก 5-0 สนามคงเป็นทะเลเพลิง เต็มไปด้วยควัน ราวกับควันภูเขาไฟ เพราะ ผบก.น.4 บอกว่า พบประทัดบอล ที่กองเชียร์นำมาซุกไว้นอกสนามอีกจำนวนหนึ่ง !
ผมสงสัยว่า ตอนที่ไอ้พวกนี้มันจุดพลุชุดแรก ทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปลากคอมันลงมา ? มันจึงสามารถระดมกันจุดอีกชุดได้ แสดงว่า การ์ดที่สนาม รู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือคิดแต่จะตามเช็กบิลตอนหลังจากกล้องวงจรปิด ? พี่ทำงานได้ใจเย็นมาก !
สนามบอลที่อังกฤษ ไม่ว่าจะสนามของทีมใดก็ตาม แค่แฟนบอลมีทีท่ายั่วยุแฟนบอลฝ่ายตรงข้าม จะมีเจ้าหน้าที่สนามและตำรวจขึ้นไปถึงตัว แล้วคาดโทษทันที ถ้าทำอีกครั้งจะถูกนำตัวออกไปเลย
แล้วเจ้าหน้าที่สนามบ้านเราตรวจค้นแฟนบอลภาษาอะไร ทำไมพวกมันจึงแอบนำพลุเข้าไปได้มากขนาดนั้น ? มีคนแซวว่า การ์ดของสนามราชมังฯ เก่งนักเวลาห้ามคนดูเอาขวดน้ำเข้าไป เห็นตรวจค้นได้หลายกระสอบ เหมือนจะแข่งกันเอาไปชิงโชค
เมื่อเช้าจะขอสัมภาษณ์ ผบก.น.4 พอดีท่านไม่สะดวก ติดประชุม พอตอนสายมีตำรวจติดต่อมา ขอให้ทางสถานีส่งคลิปส่งภาพไปให้ด้วย ให้แอดไลน์ด้วยนะ จะรอรับคลิปทางไลน์ ! อืม..คลิปภาพจุดพลุ เปิดตรงไหนก็เจอ คุณตำรวจไม่มีเลยหรือครับ ?
จะรอดูว่า แฟนบอลกลุ่มระยำกลุ่มนี้ ที่ข่าวว่ามีสมาชิกนับพัน จะถูกตำรวจจับได้กี่คนที่จุดพลุ ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก เหน็บเจ็บแสบ เหตุใดตำรวจปล่อยแฟนบอลตัวร้ายจุดพลุแฟลร์ ตั้ง 2 ชุดใหญ่ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2559 เวลา 14:33 28,510 อ่าน
TOP