x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

วินาศ ! รถบรรทุก 6 ล้อ แหกด่านชนรถยนต์เสียหายกว่า 30 คัน ในซอยเอกมัย

| 35,324 อ่าน

เกิดเหตุรถบรรทุกขับหลบหนีตำรวจ เฉี่ยวชนรถยนต์เสียหายหลายคัน ภายในซอยเอกมัย บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี บาดเจ็บ 3 ราย ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างมาก ผู้ใช้รถโปรดหลีกเลี่ยง
วันที่ 21 ธันวาคม 2559 เวลาประมาณ 12.50 น. มีรายงานว่า เกิดเหตุรถบรรทุกแหกด่านเฉี่ยวชนรถยนต์เสียหายจำนวนกว่า 30 คัน ภายในซอยเอกมัย บริเวณหน้าห้างบิ๊กซีเอกมัย ส่งผลให้การจราจรพื้นที่ดังกล่าวติดขัดอย่างมาก เนื่องจากมีรถจอดเสียหายขวางทางจราจร สำหรับประชาชนที่ต้องการสัญจรเส้นทางดังกล่าวโปรดหลีกเลี่ยง
เบื้องต้นมีรายงานว่า ก่อนหน้านี้คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งได้มีการยิงสกัดจับจนในที่สุดคนขับรถบรรทุกมาจนมุมบริเวณหน้าห้างบิ๊กซีที่เกิดเหตุ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ซึ่งคนขับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไป สน.ทองหล่อ เพื่อสอบปากคำแล้ว
ด้าน พ.ต.อ. ฤทธี ปานดำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน เปิดเผยว่า เบื้องต้นเหตุดังกล่าวเป็นเหตุชนแล้วหนี ยังไม่ทราบว่ามีความเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดหรือไม่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาศ ! รถบรรทุก 6 ล้อ แหกด่านชนรถยนต์เสียหายกว่า 30 คัน ในซอยเอกมัย อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2559 เวลา 16:30 35,324 อ่าน
TOP