x close

เผยเหตุรถบรรทุก เอกมัย เสียหายกว่า 2 ล้าน โชเฟอร์อ่วม 6 กระทง

รถบรรทุก เอกมัย

          ตำรวจเผยค่าเสียหายเหยื่อโชเฟอร์หกล้อสูงกว่า 2 ล้านบาท แต่ประกันจ่ายแค่ 6 แสน แนะเหยื่อฟ้องนายจ้างเรียกเงินได้ ด้านคนขับโดน 6 กระทง

          จากกรณีที่ นายเอกพจน์ ยศศิริ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาและโชเฟอร์รถหกล้อที่เสพยาเสพติดและขับรถหกล้อชนรถคันอื่น ๆ บนถนนหลายสายย่านเอกมัยกว่า 41 คัน เป็นระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร ก่อนถูกจับกุมได้ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เอกมัยนั้น
          ล่าสุด วันที่ 22 ธันวาคม 2559 พ.ต.อ. ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า คดีนี้พนักงานสอบสวน ได้นัด 4 ฝ่าย มาหารือ ประกอบด้วยผู้ต้องหา นายจ้าง ผู้เสียหาย และประกันภัย บริษัท สินมั่นคง และผู้เสียหาย เพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งในพื้นที่ สน.ทองหล่อ มีรถยนต์เสียหายมากที่สุด 31 คัน เป็นรถยนต์ 29 คัน, รถจักรยานยนต์ 2 คัน

รถบรรทุก เอกมัย

รถบรรทุก เอกมัย

รถบรรทุก เอกมัย

          จากการตรวจสอบพบว่า บริษัท ชัยภิวัฒน์ จำกัด ซึ่งเป็นนายจ้าง ทำประกันภัยรถยนต์ชั้นสาม ทุนประกัน 600,000 บาท ขณะที่ค่าเสียหายของรถ 31 คันในพื้นที่ สน.ทองหล่อ รวมกว่า 2,000,000 บาท ทำให้มีส่วนต่าง 1,400,000 บาท โดยจะเจรจากับนายจ้างให้ช่วยจ่ายชดเชย  ส่วนกรณีที่บริษัทประกันอาจไม่จ่ายเงินหากคนขับเมายาเสพติดนั้น ผู้เสียหายสามารถดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่งได้ แต่ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายรายใดประสงค์ที่จะฟ้อง

รถบรรทุก เอกมัย

          นอกจากนี้ พ.ต.อ. ขจรพงศ์ กล่าวอีกว่า ในวันที่ 23 ธันวาคม จะนำตัวไปฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยแจ้งเพิ่มอีก 2 ข้อหา คือ ฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร และฝ่าฝืนสัญญาณมือเจ้าพนักงาน จากที่แจ้งไปแล้ว 4 ข้อหา คือ เสพยาเสพติด มียาเสพติดไว้ในครอบครอง ขับรถยนต์โดยประมาทเฉี่ยวชนรถผู้อื่นได้รับความเสียหาย และขับรถหลบหนีโดยไม่หยุดให้ความช่วยเหลือและแจ้งเจ้าพนักงาน นอกจากนี้กำลังพิจารณาตั้งข้อหา จำหน่ายยาไอซ์ โดยจะพิจารณาจากจำนวนที่ครอบครอง

รถบรรทุก เอกมัย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ Nalinee_PLE

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเหตุรถบรรทุก เอกมัย เสียหายกว่า 2 ล้าน โชเฟอร์อ่วม 6 กระทง อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2559 เวลา 16:39:43 32,663 อ่าน
TOP