x close

แร็พเปอร์หนุ่มจับเหมียวลงอ่างอาบน้ำ แต่อยู่ไม่เฉยสักที







       โซเชียลถูกใจกันเพียบ แร็พเปอร์หนุ่มจับเหมียวน้อยลงอ่างอาบน้ำ อาบไปร้องเพลงแร็พไปแบบสุดฮา...จับอาบไม่ได้เลย อยู่เฉย ๆ จะได้ไหมเจ้าเหมียว

       วันที่ 21 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล หยิบคลิปวิดีโอชวนยิ้มที่ถูกกดไลค์และแชร์ต่อกันอย่างมากในโลกโซเชียลมาให้ได้ชมกัน เป็นคลิปของแร็พเปอร์หนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Iammoshow  โดยเขาได้พาเจ้าราวิโอลี เหมียวส้มสัตว์เลี้ยงของเขาไปอาบน้ำในอ่างด้วย แต่ดูเหมือนว่าเจ้าเหมียวจะไม่ให้ความร่วมมือสักเท่าไหร่ ดิ้นไปดิ้นมา หนุ่มแร็พเปอร์ก็เลยโชว์ร้องเพลงแร็พประกอบการอาบน้ำซะเลย แหม อยู่เฉย ๆ จะได้ไหมเจ้าเหมียว


       โดยสิ่งที่ทำให้บรรดาชาวโลกออนไลน์พากันอดขำไม่ได้ ก็คือเนื้อร้องของเพลงแร็พนี้ ที่มีเนื้อร้องประมาณว่า "เอาล่ะ ๆ ผมจะจับเจ้าเหมียวมาอาบน้ำ ผมจะจับมันมาถู ๆ ผมต้องขอโทษที่จะทำให้คุณสะอาด แต่ราวิโอลี คุณอยู่ดี ๆ จะได้ไหม" แถมยังมีเสียงร้องเหมียว เหมียว ของเจ้าราวิโอลี คอยแทรกมาตรงตามจังหวะพอดิบพอดี



 
       หลังจากคลิปวิดีโอถูกนำไปโพสต์เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 1.2 ล้านวิวแล้วขณะนี้ (22 ธันวาคม) โดยสามารถเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ที่กดเข้าไปชมได้อย่างท่วมท้น ต่างพากันชอบอกชอบใจกันใหญ่ ยกให้เป็นคลิปวิดีโอที่สุดของความน่ารักกันเลยทีเดียว





       สำหรับแร็พเปอร์หนุ่มรายนี้เป็นที่ทราบกันดีในบรรดาผู้ที่ติดตามว่า เขาชื่นชอบและเอ็นดูเจ้าเหมียวเอามาก ๆ ซึ่งเขาเองก็ได้เลี้ยงแมวไว้หลายตัวเช่นกัน โดยแร็พเปอร์หนุ่มรายนี้มักจะนำเจ้าเหมียวมาเล่นสนุก ๆ ด้วยตลอด และคลิปล่าสุดนี้ก็เช่นกัน ว่าแล้วก็ลองไปฟังกันดูเลย









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แร็พเปอร์หนุ่มจับเหมียวลงอ่างอาบน้ำ แต่อยู่ไม่เฉยสักที อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2559 เวลา 14:09:58 17,539 อ่าน
TOP