x close
hilight >

ยุวเรต โพสต์ถึงหูกระจง จบนะ - แฟน ๆ ให้กำลังใจเพียบ

| 126,942 อ่าน

จากกรณีคุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ภรรยาของ พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ วัย 72 ปี ออกมาส่งจดหมายแถลงข้อเท็จจริงถึงสื่อมวลชน ยืนยันว่าตนยังไม่ได้หย่าขาดกับ พล.ต.อ. สันต์ ฉะนั้นถ้าใครไปอ้างว่าไปสมรสแล้วกับ พล.ต.อ. สันต์ ระวังโดนคดีจดทะเบียนสมรสซ้อน ส่งผลให้ "น้องเรต" หรือ ยุวเรต ศรุตานนท์ (นามสกุลเดิม กังสถาน) ตกเป็นที่จับจ้องจากสังคมและสื่อ เนื่องจากเปิดตัวควงคู่เป็นสาวข้างกาย พล.ต.อ. สันต์
ล่าสุด วันนี้ (22 ธันวาคม 2559) ทางคุณยุวเรต ไฮโซสาวสวย ยังคงโพสต์ภาพชีวิตประจำวันลงอินสตาแกรม (ไอจี) "yuwared_sarutanond" อาทิ การทำอาหาร การเล่นโยคะ ภาพการแต่งตัวสวยงาม ฯลฯ แต่ที่ทำให้แฟน ๆ ผู้ติดตามไอจีเข้าไปเขียนให้กำลังใจกันมาก คือ การโพสต์ภาพต้นหูกระจง พร้อมเขียนคำบรรยายว่า "ต้นหูกระจง ควรปลูกให้ห่างจากตัวบ้าน #จบนะคะ" คล้ายกับจะสื่อเป็นนัยว่าขอให้ทุกอย่างจบได้แล้ว
ต่อมา มีผู้ติดตามไอจี เข้าไปเขียนให้กำลังใจอย่างมากมายนับร้อยคอมเมนต์ อาทิ เป็นกำลังใจ สู้ๆ ค่ะคุณเรต รักเสมอ, เป็นกำลังใจให้คุณนะคะ ชอบคุณมากเลยค่ะ คุณสวยมาก ชอบ ๆ, คุณเป็นคนที่คิดบวกมากกก ดีแล้วค่ะ, ความทุกข์ กลัวรอยยิ้มค่ะ มีสติ เข้มแข็งนะคะ เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป : ), ชอบคุณเรต สวย สง่า หุ่นดีมากค่ะ, ตอนแรกตั้งใจว่ามากดติดตามเพื่อมาด่า แต่พอดูภาพใน IG ทึ่งมาก ๆ กับท่าโยคะ คือ ทำได้ไง เก่งจริง ๆ ก็เลยคิดว่า ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวละกัน ขอติดตามดูภาพที่ลงในไอจีและกิจกรรมโยคะแทนละกันค่ะ เก่งจริง ๆ ชอบมากค่ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุวเรต โพสต์ถึงหูกระจง จบนะ - แฟน ๆ ให้กำลังใจเพียบ อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2559 เวลา 13:43 126,942 อ่าน
TOP