x close

รวบ 3 คนร้าย สังหารเจ้าของร้านเครื่องสำอาง รับฆ่าล้างหนี้ 2 ล้าน

รวบ 3 คนร้าย สังหารเจ้าของร้านเครื่องสำอางค์

          ตำรวจหาดใหญ่ จับตัว 3 คนร้ายคดีวางแผนสังหารเจ้าของกิจการขายเครื่องสำอาง มือจ้างสารภาพทำเพื่อล้างหนี้ 2 ล้านบาทที่กู้มา ด้านตำรวจเร่งไล่ล่าตัวมือปืนต่อ

          จากเหตุการณ์ที่คนร้ายขับรถตามประกบยิง นางสาววิวดา วรรณทวี เจ้าของกิจการขายเครื่องสำอางในตลาดกิมหยงและปล่อยเงินกู้ เสียชีวิต ที่หน้าบ้านพัก ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ต่อหน้าลูกชายวัย 11 ขวบ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2559 นั้น
รวบ 3 คนร้าย สังหารเจ้าของร้านเครื่องสำอางค์

          ล่าสุด วันที่ 22 ธันวาคม 2559 ตำรวจภูธรหาดใหญ่ สามารถจับผู้ต้องหาได้ 3 คน คือ นายสำราญ ธรรมสุวรรณ์ ผู้จ้างวาน นายยามัล มุบินเหล็บ และนายธีรพงษ์ หรือจุก แก้วปฏิมา ซึ่งเป็นคนขับรถ พร้อมคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตั้งแต่การชี้เป้า และจุดที่ประกบยิงจนเสียชีวิตถึง 9 นัด โดยมีตำรวจคุ้มกันอย่างแน่นหนา

          จากการสอบสวน นายสำราญ ผู้จ้างวาน ยอมรับว่า เป็นการฆ่าเพื่อล้างหนี้ที่ยืมมาจาก นางสาววิวดา จำนวน 2 ล้านบาท โดยตนไม่มีเงินชำระคืนทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย จึงวางแผนจ้างทีมมือปืนที่รู้จักกันมาสังหาร โดยให้ค่าหัวมือปืน 30,000 บาท และนายธีรพงษ์ ซึ่งเป็นคนขับรถ 5,000 บาท ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี


          สำหรับมือปืนที่ยังจับไม่ได้ ตอนนี้ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว และได้ออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการติดตามตัวมาดำเนินคดี

รวบ 3 คนร้าย สังหารเจ้าของร้านเครื่องสำอางค์


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 3 คนร้าย สังหารเจ้าของร้านเครื่องสำอาง รับฆ่าล้างหนี้ 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 14:06:40 9,819 อ่าน
TOP