x close

โชว์ละครสัตว์สยอง เสือดาวหลุดจากเชือก พุ่งขย้ำแขนผู้ชมจมเขี้ยว

โชว์ละครสัตว์

          หญิงรัสเซียวัย 53 ปี ถูกเสือดาวพุ่งเข้ามาขย้ำขณะกำลังชมละครสัตว์ บาดเจ็บเป็นแผลเหวอะหวะ เจ้าตัวเตรียมยื่นฟ้องคณะละครสัตว์แล้ว

          งานแสดงละครสัตว์ที่ทุกคนคาดหวังความบันเทิงเริงใจต้องกลายเป็นเรื่องสยองขวัญสุดระทึก เมื่อเสือดาวที่เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงเกิดหลุดจากบ่วง พุ่งออกจากเวที ขึ้นไปทำร้ายผู้ชมที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์จนได้รับบาดเจ็บหนัก โดยเหตุการณ์สุดระทึกดังกล่าวเกิดขึ้นที่งานแสดงละครสัตว์ในเมืองโบโกตอล ที่ตั้งอยู่ในไซบีเรีย ประเทศรัสเซีย โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2559 เผยว่า หญิงผู้ได้รับบาดเจ็บคือลยูบอฟ ยาคอฟเลวา วัย 53 ปี โดยในวันเกิดเหตุ เธอได้พาทิโมเฟย์ ลูกชายอุปถัมภ์วัย 4 ขวบไปชมการแสดง และนั่งอยู่บนอัฒจันทร์ชั้นที่ 6 ซึ่งห่างจากเวทีพอสมควร
          หนึ่งในไฮไลท์ของการแสดงละครสัตว์คือการโชว์เสือดาว เสือดาวที่เป็นพระเอกของคณะละครสัตว์นี้มีชื่อว่าโลกิ ก่อนหน้านี้โลกิถูกพักการแสดงเพราะมันมีอาการเครียดและก้าวร้าว แต่ในวันที่เกิดเหตุ ทางคณะละครสัตว์ได้นำโลกิกลับขึ้นเวทีอีกครั้งและเรียกได้ว่ามันคือการตัดสินใจที่ผิดพลาด โดยในขณะที่การแสดงกำลังดำเนินไปนั้น โลกิสลัดตัวหลุดออกจากเชือกและกระโจนขึ้นไปบนอัฒจันทร์

โชว์ละครสัตว์

          เจ้าเสือดาวพุ่งตรงเข้าหาทิโมเฟย์ เด็กชายตัวน้อยวัย 4 ขวบ แต่ไปไม่ถึงตัวเด็กเพราะลยูบอฟ แม่อุปถัมภ์ของเขาเอาตัวเองบังไว้ เจ้าเสือดาวโลกิงับที่แขนของเธอและขย้ำอย่างแรงจนเนื้อหลุด ผู้ชมต่างพากันกรีดร้องตกใจและวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ทีมงานคณะละครสัตว์รีบเข้ามาช่วยเหลือโดยการพยายามจับตัวโลกิกลับไป แต่กว่าจะควบคุมสถานการณ์ได้ก็วุ่นวายกันอย่างมาก เพราะเจ้าเสือดาวทั้งตะปบ กัด ข่วนเหล่าทีมงานจนบาดเจ็บไปตาม ๆ กัน

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งก็รีบเข้ามายังที่เกิดเหตุโดยทันที ลยูบอฟเสียเลือดมากและหมดสติขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แขนข้างที่โดนกัดเหวอะหวะเละทะ แพทย์ต้องเย็บแขนเธอมากกว่า 10 เข็มในการซ่อมแซมกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นที่ฉีกขาด และถึงแม้ว่าลยูบอฟจะรอดชีวิต แต่แขนของเธออาจจะไม่สามารถใช้งานได้เหมือนเดิมอีกต่อไป

โชว์ละครสัตว์

          ลยูบอฟ กล่าวว่า ตอนที่เกิดเหตุมันมีแต่เลือดและเลือดเต็มไปหมด คณะละครสัตว์บริหารจัดการได้แย่มาก ปล่อยให้สัตว์ดุร้ายหลุดออกมาทำร้ายผู้ชมได้โดยที่ไร้การป้องกันใด ๆ แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะบาดเจ็บหนัก อย่างน้อยเธอก็สามารถปกป้องลูกชายอุปถัมภ์ตัวน้อยของเธอเอาไว้ได้

          "ที่ตรงนั้นไม่ปลอดภัยเลย ไม่มีกรงกั้นคนดู ไม่มีอะไรเลย เสือดาวตัวนั้นหลุดออกมา และ 3 วินาทีหลังจากนั้นมันก็อยู่ตรงหน้าฉันแล้ว"

          "ตอนนี้ฉันต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล แขนฉัน มือไม้ขยับไม่ได้ และฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป" ลยูบอฟ กล่าว

โชว์ละครสัตว์

          ลยูบอฟตั้งใจจะฟ้องคณะละครสัตว์ สำหรับเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เธอไม่ถือโทษโกรธเคืองโลกิที่ขย้ำแขนเธอจนเหวอะ แต่เธอไม่พอใจการบริหารของทางคณะ ที่ควบคุมดูแลไม่ดี เธอโชคดีที่รอดชีวิตในครั้งนี้ และเธอก็ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก

          อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ทางคณะละครสัตว์ต้นเรื่องก็ยังคงเปิดการแสดงตามปกติ และพวกเขาจะยังคงให้โลกิขึ้นแสดงตามเดิม ไม่มีการพักงานใด ๆ

โชว์ละครสัตว์

ภาพจาก alt.kp.ru, Circus Aurora

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชว์ละครสัตว์สยอง เสือดาวหลุดจากเชือก พุ่งขย้ำแขนผู้ชมจมเขี้ยว อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2559 เวลา 14:23:24 17,296 อ่าน
TOP