x close

OPPO และ Jaymart จับมือสร้างกลยุทธ์เพื่อรุกตลาดสมาร์ทโฟนในไตรมาสสุดท้าย



OPPO และ Jaymart จับมือสร้างกลยุทธ์เพื่อรุกตลาดสมาร์ทโฟนในไตรมาสสุดท้าย

          Jaymart และ OPPO ได้จับมือกัน มุ่งเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดสมาร์ทโฟนตามเป้า 16% โดยใช้กลยุทธ์การเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย ที่ไม่เพียงขายใน 189 สาขาของ Jaymart เท่านั้นแต่ยังใช้เซลส์เครือข่ายมากกว่า 7,800 เครือข่ายทำการจำหน่ายสมาร์ทโฟน OPPO ผ่านบริษัท Singer Thailand ซึ่งถือเป็นผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนรายใหญ่อีกรายหนึ่ง

          กลยุทธ์ที่ทาง Jaymart จะนำมาส่งเสริมส่วนแบ่งการตลาดให้กับ OPPO คือการใช้ระบบ J-money ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษในการผ่อน โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต แต่สามารถผ่อนได้โดยใช้เพียงแค่สลิปเงินเดือนเท่านั้น เป็นการเพิ่มช่องทางและโอกาสในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนของลูกค้าให้มากขึ้น


          ครั้งนี้ OPPO ได้มาพร้อม OPPO F1s สมาร์ทโฟนรุ่นไฮไลท์ที่จะรุกตลาดสมาร์ทโฟนในระดับกลาง พร้อมทั้งปล่อยอีกหลายแคมเปญเพื่อช่วยดึงยอดขาย อาทิ กิจกรรม แชะ แชร์ ลุ้น เป็นเจ้าของกระเป๋าหลุยส์สุดหรู, กิจกรรม ฉลองครบรอบ 8ปี OPPO 8 Years Anniversary ให้สิทธิ์ 8 ผู้โชคดีใช้ OPPO ฟรีตลอดชีวิต เป็นต้น 

          สุดท้ายด้วยการสนับสนุนจากพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง Jaymart ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า OPPO F1s จะส่งเสริมให้ทั้ง OPPO และ Jaymart มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นในไตรมาสสุดท้าย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OPPO และ Jaymart จับมือสร้างกลยุทธ์เพื่อรุกตลาดสมาร์ทโฟนในไตรมาสสุดท้าย โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2559 เวลา 14:34:21 1,672 อ่าน
TOP