x close

ผวา ! สาวโดนลอบทุบรถหน้าสำนักงานศรีสะเกษ คาด ฝีมือลูกเทพคนดัง


          สาวผวา โดนลอบทุบรถหน้าสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ ตรวจกล้องวงจรปิดไม่พบเพราะเป็นมุมอับ แถมสถานที่แห่งนี้เคยมีลูกเทพทุบรถ 9 คัน หลังแม่ไม่ให้เงิน 1 ล้าน

          เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ร.ต.อ. ธีระศักดิ์ แก้วคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ถูกทุบหน้าสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          โดยในที่เกิดเหตุมีรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน กง 7605 ศรีสะเกษ ใกล้กันมีนางฎาริกา พันธ์จันทร์ วัย 47 ปี เจ้าของรถ ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าประตูด้านหลังคนขับมีรถบุบ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ยังไม่พบผู้ต้องสงสัย เหตุจุดจอดรถไม่ได้อยู่ในมุมกล้อง

          ด้านนางฎาริกา กล่าวว่า ตนได้ขับรถคันนี้มาร่วมประชุม และจอดรถบริเวณดังกล่าว เมื่อเลิกประชุมเวลา 15.00 น. พบว่ารถของตนนั้นเสียหายไปแล้ว

         นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานแห่งนี้เคยเกิดเหตุลูกเทพ ลูกชายของเจ้าหน้าที่ที่ขอเงินแม่ 1 ล้านบาท แต่แม่ไม่ให้ จึงโมโหและทุบรถเจ้าหน้าที่สำนักงานจนเสียหายกว่า 9 คัน เบื้องต้นผู้เสียหายไม่เอาความ เพราะแม่ไปเจรจาชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ว่าศาลก็ได้ตัดสินว่าลูกเทพมีความผิด กระทั่งพ้นโทษ ก็มีพยานเห็นว่า ลูกเทพนำสเปรย์มาพ่นตามบริเวณต่าง ๆ ทำให้เจ้าหน้าที่ต่างผวา กลัวลูกเทพจะมาทุบรถและเอาสีมาพ่นใส่รถตัวเอง โดยเรื่องนี้ยังไม่มีการแก้ปัญหาแต่อย่างใด (อ่านข่าว รวบแล้ว !! ลูกเทพ ไล่ทุบรถประชดแม่ รับตอนทำรู้สึกกลัว-คู่กรณีไม่ขอเจรจา)




ข้อมูลและภาพจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวา ! สาวโดนลอบทุบรถหน้าสำนักงานศรีสะเกษ คาด ฝีมือลูกเทพคนดัง อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2559 เวลา 01:40:04 11,877 อ่าน
TOP