x close

งง ! หนุ่มเมาถือมีดออกนอกบ้าน กลับบ้านเจอยิงปริศนา เร่งหามส่ง รพ.

หนุ่มเมาถือมีดออกนอกบ้าน กลับบ้านเจอยิงปริศนา

          งง ! หนุ่มเมาถือมีดขี่มอเตอร์ไซค์ออกนอกบ้าน กลับบ้านเจอยิงปริศนา ด้านคนเจ็บยังให้การไม่ได้ จึงยังไม่สามารถสรุปได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

          เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า พ.ต.อ. จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมตรวจสอบเหตุการณ์มีคนถูกยิงจนได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 0/89 ถ.สายมาบ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
          ขณะที่ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ถาวรชั้นเดียว มีเสื้อทหารที่มีคราบเลือดติดโซฟาในบ้าน ส่วนคนบาดเจ็บ ได้แก่ นายมา ปิกมี วัย 38 ปี ถูกยิงเข้าที่ท้องน้อยทะลุก้น ได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุงก่อนหน้าแล้ว

หนุ่มเมาถือมีดออกนอกบ้าน กลับบ้านเจอยิงปริศนา

          ด้านนายประวิทย์ โพธิ์เกตุ เพื่อนบ้านวัย 33 ปี ให้การว่า นายมาถูกยิงมาจากไหนไม่รู้ และก่อนหน้านี้ได้ขี่จักรยานยนต์กลับบ้านทั้งที่ถูกยิง ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล

          ส่วน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 14 ปี บุตรสาวผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนเช้าพ่อกินเหล้าจนเมาแล้วออกจากบ้านไป พร้อมมีดยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ไม่ทราบว่าไปไหน พอกลับมาก็ถูกยิงกลับมา

หนุ่มเมาถือมีดออกนอกบ้าน กลับบ้านเจอยิงปริศนา

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ไปดูอาการผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล แต่ยังไม่สามารถให้การได้ ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บให้การได้ ถึงจะรู้ว่าเหตุเกิดจากอะไร

ข้อมูลและภาพจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งง ! หนุ่มเมาถือมีดออกนอกบ้าน กลับบ้านเจอยิงปริศนา เร่งหามส่ง รพ. อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2559 เวลา 05:44:26 4,949 อ่าน
TOP