x close

เปิดเหตุผลที่งูเหลือมยักษ์ โผล่มาฟังพระสวด จนชาวบ้านเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์


งูเหลือมยักษ์

          ชมภาพหายาก งูเหลือมขนาดยักษ์เลื้อยโผล่กลางพิธีทางศาสนาต่อหน้าพระสงฆ์หลายรูป แต่มีท่าทีเชื่องไม่มีพิษภัย ชาวบ้านเชื่ออยากรับบุญด้วย

          เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2559 โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพงูเหลือมขนาดใหญ่ เลื้อยมาบริเวณที่พระสงฆ์หลายรูปกำลังทำพิธีทางศาสนาในวัดแห่งหนึ่งที่จังหวัดสระบุรี ทว่า งูตัวนี้กลับมีท่าทางเชื่องและไม่ดุร้าย จนผู้ที่ได้เห็นภาพเชื่อว่ามันน่าจะมาเพื่อฟังธรรม

          ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมาจากการเผยแพร่ของ พระสมุห์วีรชน วังน้ำเขียว ที่ได้ลงรูปผ่านเฟซบุ๊กในชื่อเดียวกัน พร้อมกับข้อความว่า "เพื่อนร่วมโลกมาเยี่ยมเช้าวันนี้ เมตตาธรรมสำคัญนัก" โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ วัดถ้ำดาวเขาแก้ว จ.สระบุรี ซึ่งในภาพจะเห็นพระสงฆ์หลายรูปกำลังทำพิธีทางศาสนา แต่ก็ปรากฏว่ามีงูเหลือมขนาดใหญ่โผล่มาในบริเวณนั้น และด้วยลักษณะที่ไม่ดุร้าย ทำให้พระที่อยู่ใกล้ ๆ ก็ไม่ได้หวาดกลัว ซ้ำยังยิ้มด้วยความเอ็นดูอีกด้วย
งูเหลือมยักษ์

งูเหลือมยักษ์

งูเหลือมยักษ์

งูเหลือมยักษ์


          ทั้งนี้ในโพสต์ดังกล่าวก็มีคอมเมนต์ของญาติโยมมากมายเข้ามา โดยส่วนใหญ่จะเข้ามาสาธุกับภาพแปลกตาแบบนี้ นอกจากนี้ยังมีเบาะแสว่ามีพระท่านหนึ่งเคยระบุว่า งูตัวนี้จะออกมาทุกวันพระ และวันโกน อีกด้วย

ภาพจาก พระสมุห์วีรชน วังน้ำเขียว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเหตุผลที่งูเหลือมยักษ์ โผล่มาฟังพระสวด จนชาวบ้านเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2559 เวลา 08:29:14 57,130 อ่าน
TOP