x close

ฮาวนไปค่ะ ! คลิปเมื่อแม่อยากกินน้ำอัดลม แต่ลูกกลับตั้งเงื่อนไขสุดฮาจนคนดูเกินล้าน

คลิปฮา

          ฮาน้ำตาเล็ด ! ชาวเน็ตแชร์คลิปลูกอัดคลิป เมื่อแม่อยากกินน้ำอัดลมสุดขีดแต่ลูกไม่ตามใจ แถมยังตั้งข้อแลกเปลี่ยนสุดฮาที่ทำเอาคนแห่ดูเกินล้าน

          ขึ้นชื่อว่า คุณแม่ เป็นที่รู้กันว่าเป็นผู้ที่กุมอำนาจใหญ่ที่สุดในบ้าน แต่จะเป็นอย่างไร เมื่อคุณแม่ อยากดื่มน้ำอัดลมแต่ลูก ๆ กลับขัดใจเพราะเป็นห่วงสุขภาพ จึงบังเกิดเป็นคลิปความฮาน้ำตาเล็ด
          ล่าสุด (25 ธันวาคม 2559) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sinsamoot Kheawkao ได้โพสต์คลิปของคุณแม่ท่านหนึ่งให้ลูกชายไปซื้อน้ำอัดลมมาให้ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ลูกชายทั้ง 3 คนไม่ยอมไปเพราะส่งผลเสียต่อสุขภาพแถมยังทำให้อ้วน

คลิปฮา

          งานนี้ลูก ๆ เลยตั้งข้อแลกเปลี่ยนว่า หากแม่อยากดื่มน้ำอัดลมจริง ๆ ต้องกระโดดตบให้ดูก่อน แม้คุณแม่จะงัดไม้เด็ดออกมาจนน้ำตาไหลก็ไม่เป็นผล จนสุดท้ายก็ต้องยอมกระโดดตบ 10 ครั้ง ทำเอาลูก ๆ ลงไปขำกลิ้งกับพื้น เรียกได้ว่าเป็นคลิปน่ารักระหว่างแม่ลูกที่ดูไปยิ้มไป

คลิปฮา

คลิปฮา

          ขณะที่ชาวเน็ตก็ต่างให้ความสนใจเข้ามาดูจำนวนมากกว่า 1 ล้านวิว พร้อมกับชื่นชมความน่ารักของคุณแม่และแชร์คลิปวิดีโอออกไปเกือบ 3 หมื่นครั้ง ทีเดียว

คลิปฮา



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sinsamoot Kheawkao

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาวนไปค่ะ ! คลิปเมื่อแม่อยากกินน้ำอัดลม แต่ลูกกลับตั้งเงื่อนไขสุดฮาจนคนดูเกินล้าน โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2559 เวลา 12:15:50 230,892 อ่าน
TOP