x close

เดือด ! ม.6 ถูกคู่อริใช้ขวานฟันหัวเลือดอาบ กะเอาให้ตาย กลางสนามสอบ 9 วิชาสามัญ

ถูกคู่อริใช้ขวานฟัน

          เกิดเหตุนักเรียน ม.6 ถูกคู่อริใช้ขวานฟันกลางมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ขณะสอบ 9 วิชาสามัญ เหตุแค้นที่มีเรื่องกันก่อนหน้านี้ ล่าสุดจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

          เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2559 เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวท่าศาลา นครศรีธรรมราช  ThasalaNews รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีมีเหตุทะเลาะวิวาทขณะทำการสอบ 9 วิชาสามัญ บริเวณหอประชุมใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบ
          ในที่เกิดเหตุพบ นักเรียนชาย ชั้น ม.6 คนหนึ่งนั่งเลือดอาบหน้า ตามร่างกายมีแผลจากของมีคมบริเวณต้นคอ หน้าผาก หางคิ้ว และแผ่นหลัง รวม 4 แผล ใกล้กันพบอาวุธขวาน ตกอยู่จำนวน 1 เล่ม

ถูกคู่อริใช้ขวานฟัน

ถูกคู่อริใช้ขวานฟัน

ถูกคู่อริใช้ขวานฟัน

          จากการสอบถามนักเรียนชายที่ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนักเรียนชายคนหนึ่ง ทำให้อีกฝ่ายเกิดความแค้นและนำขวานมาทำร้ายตนดังกล่าว

          ต่อมาเจ้าหน้าสายตรวจจากมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้สืบหาตัวนักเรียนที่ก่อเหตุและจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งจะมอบตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวท่าศาลา นครศรีธรรมราช  ThasalaNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด ! ม.6 ถูกคู่อริใช้ขวานฟันหัวเลือดอาบ กะเอาให้ตาย กลางสนามสอบ 9 วิชาสามัญ โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2559 เวลา 16:57:54 46,248 อ่าน
TOP