x close

คุณหญิงเกิดศิริ ป่วย สภาพจิตใจย่ำแย่ หลังมีข่าว ยุวเรต ร่วมสกุล ศรุตานนท์

คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์

          คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ภรรยาของ พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ จิตใจย่ำแย่ ปม "ยุวเรต" ร่วมสกุล ของดออกสื่อ เพื่อดูแลสภาพจิตใจของตัวเองให้ดีขึ้นก่อน ถ้าพร้อมจะออกมาชี้แจงกับสังคม

          กลายมาเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมาในทันที สำหรับกรณีที่ คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ได้ส่งจดหมายชี้แจงข้อเท็จจริงต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับกระแสข่าวการหย่าร้างกับ พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์  โดยยืนยันว่าไม่ได้มีการจดทะเบียนหย่าตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว : คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ร่อนจดหมายโต้หย่า พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์) แต่หลังจากนั้น ได้มีคลิปของ พล.ต.อ. สันต์ แจงเหตุที่ "ยุวเรต" ใช้นามสกุล ศรุตานนท์ ถูกต้องตามกฎหมาย และกล่าวว่าไม่ใช่จดทะเบียนสมรส (อ่านข่าว : เปิดคลิปสันต์ แจงเหตุยุวเรตใช้นามสกุล ศรุตานนท์ ในงานวันเกิดครบ 72 ปี)
คุณหญิงเกิดศิริ ป่วย หลังมีข่าว ยุวเรต ร่วมสกุล ศรุตานนท์

          ล่าสุด (26 ธันวาคม 2559) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า ผู้สื่อข่าว AMARIN ได้โทรศัพท์หาคุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ภรรยาของ พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ โดยเลขาฯ ของคุณหญิงเป็นผู้รับโทรศัพท์ และบอกว่า คุณหญิงเกิดศิริ ยังมีอาการป่วยอยู่ สุขภาพจิตใจในตอนนี้อยู่ในสภาวะย่ำแย่มาก อันเนื่องจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

คุณหญิงเกิดศิริ ป่วย หลังมีข่าว ยุวเรต ร่วมสกุล ศรุตานนท์

          นอกจากนี้เลขาฯ ของคุณหญิงเกิดศิริ ยังเผยอีกว่า คุณหญิงเกิดศิริของดออกสื่อ เพราะท่านเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ขอดูแลสภาพจิตใจของตัวเองให้ดีขึ้นก่อน แล้วหลังจากนั้น ถ้าพร้อมก็จะออกมาชี้แจงกับสังคม

คุณหญิงเกิดศิริ ป่วย หลังมีข่าว ยุวเรต ร่วมสกุล ศรุตานนท์

คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณหญิงเกิดศิริ ป่วย สภาพจิตใจย่ำแย่ หลังมีข่าว ยุวเรต ร่วมสกุล ศรุตานนท์ อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2559 เวลา 11:11:50 321,392 อ่าน
TOP