x close

ไม่ทันขาดคำ หนุ่มสาบานลั่น ขอให้ตายถ้าเจอยาบ้า พอค้นเป็นอันรู้เรื่อง






         จ๋อยเลย หนุ่มพ่อค้ายาเจอตำรวจบุกค้น สาบานลั่น ถ้าเจอยาขอให้ตาย พอค้นเจอเพียบ เจ้าตัวอ้างกลัวติดคุกมากกว่ากลัวตาย

       วันที่ 27 ธันวาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด และนายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติดจากนายชัยยุทธ โมกขศักดิ์ อายุ 46 ปี ก่อนจะนำกำลังเข้าจับกุมในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ของกลางยาบ้า 892 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนัก 4.86 กรัม และธนบัตรล่อซื้อ 3,000 บาท
       โดย นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ เผยว่า ในการเข้าจับกุมครั้งนี้ ได้รับการซัดทอดมาอีกที โดยผู้ต้องหาได้ใช้บ้านพักเป็นที่ซุกซ่อนและจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มลูกเรือประมงในพื้นที่ และเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดหลายครั้ง โดยในการจับกุมครั้งนี้ได้วางแผนให้สายลับโทรศัพท์สั่งซื้อยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 1.02 กรัม ในราคา 3,000 บาท โดยนัดหมายส่งมอบกันภายในบ้านผู้ต้องหา เมื่อได้รับสัญญาณจากสายลับ จึงนำกำลังจู่โจมเข้าจับกุม






       รายงานข่าวระบุว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพด้วยจำนนต่อหลักฐานธนบัตรล่อซื้อที่ซุกไว้ในกระเป๋ากางเกง เมื่อมีการไต่สวนถึงยาเสพติดที่ยังคงเหลือ ผู้ต้องหาได้ลั่นคำสาบานออกมาว่า "หากมี ขอให้ตายดับดิ้น" เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจเจ้าหน้าที่ แต่เมื่อค้นโดยละเอียดได้พบยาบ้าซุกซ่อนในหมวกกันน็อก และตู้เสื้อผ้า รวม 892 เม็ด พร้อมยาไอซ์ 3.84 กรัม ทำเอาผู้ต้องหาถึงกับคอตก สารภาพที่ลั่นคำสาบานโกหก เพราะกลัวติดคุกมากกว่ากลัวตาย








ภาพและข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทันขาดคำ หนุ่มสาบานลั่น ขอให้ตายถ้าเจอยาบ้า พอค้นเป็นอันรู้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2559 เวลา 13:41:20 34,717 อ่าน
TOP