x close

คอนเสิร์ต "Gwen Stefani" มันส์!! สุดยอด

เกว็น สเตฟานี่
เกว็น สเตฟานี่
เกว็น สเตฟานี่
เกว็น สเตฟานี่
กาละแมร์ พีเค ขิง ตูน
โอซา แวง ปีเตอร์ แตงโม
ฟ้ารุ่ง อั้ม


          เปิดคอนเสิร์ตได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับสาว "เกว็น สเตฟานี่" ที่เธอทุ่มสุดตัว ทั้งร้อง ทั้งเต้น เอ็นเตอร์เทนคนดูได้มันส์สุดๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ทำเอาแฟนเพลงที่ได้เข้าไปสัมผัสหลายต่อหลายคนยกนิ้วให้ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันส์สุดยอดจริงๆ

          ซึ่งบรรยากาศก่อนเริ่มงาน คึกคัก และคราคร่ำไปด้วยแฟนเพลงทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มารอมันส์!! กันตั้งแต่ 4 โมงเย็น และแต่ละคนแต่ละกลุ่มต่างก็แต่งตัวมาประชันกันในแบบ "ฮาราจูกุเกิร์ล" เหมือนแดนเซอร์สาวของเกว็น นอกจากนี้ยังมี ศิลปิน ดารา นักร้อง และนักแสดงมาเย้วกันอีกมากมายด้วย อาทิ นิโคล เทริโอ, โอซา แวง ที่ควงมากับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดอล, คู่หวาน กาละแมร์ กับ พีเค, ตูน บอดี้ สแลม ควงมากับ ขิง ทัศนพรรณ ฯลฯ

          งานนี้ ถือว่าคุ้มค่าสมการรอคอยจริงๆ ด้วยโปรดักชั่น และชุดสวยที่เธอขนมาใส่ร้องเพลงบนเวทีกว่า 20 ชุด รวมถึงกลุ่มแดนเซอร์ ฮาราจูกุ ที่แดนซ์กันกระจาย และที่สำคัญ คือ เสียงร้องอันทรงพลัง และการเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ของเธอ ที่สามารถเรียกคนดูให้ลุกขึ้นเต้น ได้ตลอดทั้งการแสดงคอนเสิร์ตของเธอ

          โดยหลังจบคอนเสิร์ต สาว "เกว็น สเตฟานี่" ก็ได้บอกกับทีมงานว่า "แฟนเพลงชาวไทย น่ารัก และดีที่สุดในโลก คนไทยเต้นสนุกมาก มีอารมณ์ร่วม ทำให้เขาสนุกและเต็มที่กับโชว์ในครั้งนี้มาก ซึ่งเขาแสดงที่ออสเตรเลียหลายรอบ แต่ยังไม่สนุกเท่าที่ประเทศไทยเลย"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ต "Gwen Stefani" มันส์!! สุดยอด โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 2,371 อ่าน
TOP