x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ทอท. แจงปมดราม่า ห้องน้ำสนามบินสุดอี๋-เผยโครงการปรับปรุงกว่า 90 ล้าน

| 8,221 อ่าน

ท่าอากาศยานไทย โร่แจง กรณีดราม่า ห้องน้ำสนามบินดอนเมืองสุดสกปรก อายต่างชาติ สั่งเร่งแก้ไขเร่งด่วนแล้ว เผยโครงการปรับปรุงห้องสุขามูลค่าประมาณ 90 ล้านบาท
จากประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ หลังชาวโซเชียลแห่แชร์กระทู้พันทิปที่ระบายถึงสภาพห้องน้ำสนามบินดอนเมือง โถฉี่สุดสกปรก เต็มไปด้วยปัสสาวะสีเหลืองอ๋อย หดหู่ใจ โบนัส 7.5 เดือน แต่บริการติดลบ ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในชั่วข้ามคืนนั้น
ล่าสุด (28 ธันวาคม 2559) มีรายงานความคืบหน้าว่า ที่เฟซบุ๊ก AOT Official ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กทางการของบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความถึงเรื่องดังกล่าวว่า ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอชี้แจงว่า จากการตรวจสอบทราบว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพห้องสุขาชายที่ท่าอากาศยานดอนเมือง จริง ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวมีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก กอปรกับระบบชำระล้างอัตโนมัติ (Auto flush) ของโถปัสสาวะทำงานไม่สัมพันธ์กับจำนวนผู้ใช้บริการจำนวนมาก โดยตอนนี้ได้กำชับให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องทำความสะอาดอย่างเร่งด่วน
และเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาในระยะสั้น ทางท่าอากาศยานได้ดำเนินการปรับปรุง แก้ไข เปลี่ยนอะไหล่รังผึ้ง เปลี่ยนโถปัสสาวะที่เสื่อมประสิทธิภาพและปรับปรุงระบบ Auto flush เพิ่มปริมาณน้ำให้มากขึ้น เพื่อให้ระบบทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้ ยังกำชับให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดห้องสุขาทุกจุดรวมถึงกำชับให้เจ้าหน้าที่เวร ท่าอากาศยานดอนเมือง ตรวจความสะอาดของห้องสุขาเป็นประจำ และขออภัยอีกครั้งในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก AOT Official

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอท. แจงปมดราม่า ห้องน้ำสนามบินสุดอี๋-เผยโครงการปรับปรุงกว่า 90 ล้าน อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2559 เวลา 15:04 8,221 อ่าน
TOP