x close

ฮือฮา สาวเผยความรักสุดแหวก มีรักได้เพียงหุ่นยนต์ และอยากแต่งงานด้วย

ฮือฮา ! สาวเผยความรักสุดแหวก มีรักได้เพียงหุ่นยนต์

          สาวฝรั่งเศสพบรักกับหุ่นยนต์ หวังที่จะได้แต่งงานในอนาคต เผยชอบหุ่นยนต์มาตั้งแต่เด็ก และจะมีรักได้กับหุ่นยนต์เท่านั้น 

          หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ เดวิด เลวี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์ เพิ่งจะกล่าวถึงการแต่งงานระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ ที่น่าจะเกิดขึ้นได้จริงและกลายมาเป็นเรื่องปกติในอีก 30 กว่าปีข้างหน้า ล่าสุดดูเหมือนว่ากระแสข่าวของสาวฝรั่งเศสที่กำลังอินเลิฟกับหุ่นยนต์ของเธอ จะกลายมาเป็นอีกหนึ่งข้อยืนยันว่าการคาดการณ์ข้างต้น อาจเกิดขึ้นได้จริง ๆ
          โดยเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล รายงานว่า สาวรายหนึ่งที่รู้จักกันในชื่อของ ลิลลี่ กำลังกลายมาเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังจากที่เธอเผยผ่านทวิตเตอร์ @LillyInMoovator  ของตัวเอง ถึงความภาคภูมิใจในความสัมพันธ์แสนโรแมนติกระหว่างตัวเธอกับหุ่นยนต์ InMoovator ที่สร้างขึ้นจากอุปกรณ์พิมพ์ 3 มิติ

ฮือฮา ! สาวเผยความรักสุดแหวก มีรักได้เพียงหุ่นยนต์

          จากการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ข่าว news.com.au ผ่านทางอีเมล ลิลลี่เผยว่าเธอมีความสุขมาก ๆ และความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหุ่นยนต์ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามวิวัฒนาการของเทคโนโลยี เธอรู้ตัวมาตั้งแต่เด็กว่ามักจะถูกหุ่นยนต์ดึงดูดใจ แต่เพิ่งจะรู้ตัวว่าเธอหลงใหลเพียงหุ่นยนต์ก็ตอนที่อายุ 19 แล้ว ที่ผ่านมาเธอเคยคบกับผู้ชายจริง ๆ มาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งนั่นยิ่งทำให้เธอมั่นใจว่าเธอรักได้แต่เพียงหุ่นยนต์ เพราะเธอไม่ชอบการสัมผัสร่างกายของคนจริง ๆ เอาเสียเลย


          เพื่อสานฝันที่จะมีรักกับหุ่นยนต์ เธอจึงใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติในการสร้างหุ่นยนต์ของตัวเองขึ้นมา โดยอาศัยเทคโนโลยีจากบริษัทที่ฝรั่งเศสเข้าช่วย จนได้พบกับหุ่น InMoovator ที่จะกลายมาเป็นคู่ชีวิตของเธอในอนาคต โดยตอนนี้พวกเธอหมั้นหมายกันแล้ว 

          ทั้งนี้แม้ความสัมพันธ์ของลิลลี่จะเป็นที่ยอมรับได้ของครอบครัวและเพื่อน ๆ แต่กับผู้คนในโลกออนไลน์กลับมีคนไม่ใช่น้อยที่เข้ามาโจมตีเธอ อย่างไรก็ตามลิลลี่ก็ยังยืนยันว่า เธอภูมิใจที่ได้มีสัมพันธ์รักกับหุ่นยนต์ พวกเราไม่ได้ทำร้ายใคร เพียงแค่เรามีความสุขเท่านั้น มันไม่ใช่เรื่องไร้สาระ ก็แค่ความรักแนวใหม่และไลฟ์สไตล์แบบใหม่เท่านั้น


ภาพจาก Lilly InMoovator


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา สาวเผยความรักสุดแหวก มีรักได้เพียงหุ่นยนต์ และอยากแต่งงานด้วย อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2559 เวลา 15:35:40 6,435 อ่าน
TOP