x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เสี่ยชัช จิตอาสาใจดี ผู้คอยดูแล เจสซี่ และครอบครัว ตลอดตั้งแต่ถูกโกง

| 309,336 อ่าน

เปิดตัว เสี่ยชัช ตลาดไท จิตอาสาใจดี ผู้คอยดูแล เจสซี่ วาร์ด และครอบครัว ตลอดตั้งแต่ถูกโกง จนมีประเด็นตัดต่อแชทไลน์ร้อนโซเชียล
กำลังมีประเด็นดราม่าอย่างหนักระหว่าง เสี่ยชัช กับนางแบบสาวเซ็กซี่ เจสซี่ วาร์ด ซึ่งทางเจสซี่ ได้โพสต์ภาพแชทไลน์แฉเสี่ยชัช คล้ายกับว่าอีกฝ่ายช่วยเหลือเธอและครอบครัวตั้งแต่เกิดเรื่องถูกโกงบ้าน-ที่ดิน เพราะต้องการสิ่งแลกเปลี่ยน จนกลายเป็นดราม่าร้อน เสี่ยชัช ได้โพสต์ภาพแชทไลน์ทั้งหมดเพื่อชี้แจงกันคนเข้าใจผิด ฝ่ายหญิงจึงยอมรับว่าที่โพสต์แบบนั้นเพราะโมโหที่อีกฝ่ายจะเลิกช่วยเหลือ
สำหรับ เสี่ยชัช ตลาดไท หรือ นายชัชชัย กิตติไชย เป็นผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ เขตภาคกลาง และจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นจิตอาสาช่วยเหลือคนมาแล้วมากมายในช่วงน้ำท่วมเสี่ยชัชก็ออกช่วยเหลือ และได้ไปออกรายการ ทูไนท์โชว์ ร่วมกับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นอกจากนี้ เสี่ยชัช ยังเป็นเจ้าของ ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา ที่วัยรุ่นหลายคนรู้จักกันดีด้วย
ทั้งนี้ล่าสุด (29 ธันวาคม 2559) เสี่ยชัช ได้โพสต์ภาพกับคุณพ่อเจสซี่ พร้อมบอกว่าขอให้เรื่องจบแค่นี้ ยอมให้อภัยเจสซี่แล้ว แต่ยืนยันว่าจะไม่ติดต่อและยุ่งเกี่ยวกับครอบครัวนี้อีกต่อไป เรื่องคดีถูกโกงบ้านก็จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจสซี่และคุณพ่อเอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยชัช จิตอาสาใจดี ผู้คอยดูแล เจสซี่ และครอบครัว ตลอดตั้งแต่ถูกโกง อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2559 เวลา 11:23 309,336 อ่าน
TOP