x close

ยุวเรต ศรุตานนท์ เปิดใจครั้งแรก ไม่ใช่เมีย พล.ต.อ. สันต์ แค่สนิทดูแลกันมา 13 ปี

 ยุวเรต ศรุตานนท์

              ยุวเรต ศรุตานนท์  ชี้ เป็นแค่คนดูแลทุกอย่างของ พล.ต.อ. สันต์ ทั้งตัดเล็บ ย้อมผม และเรื่องส่วนตัวอื่น ๆ ที่ผ่านมาไม่เคยบอกว่าเป็นภรรยา แค่สนิทกันมานานเท่านั้นเอง

            ชั่วโมงนี้ฮอตยิ่งกว่าข่าวดาราก็เห็นจะเป็นข่าวของสาวสังคมอย่าง ยุวเรต ศรุตานนท์ วัย 31 ปี กับความสัมพันธ์ในฐานะสาวข้างกายของอดีตนายตำรวจใหญ่ พลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนท์ อายุ 72 ปี ที่ได้เปลี่ยนนามสกุลจาก ยุวเรต กังสถาน มาร่วมสกุล ศรุตานนท์ งานนี้ใคร ๆ ก็มองว่าเธอ "ตกถังข้าวสาร" ขนาดใหญ่เบ้อเร่อ แต่ทว่า เจ้าตัวขอปฏิเสธลั่นโซเชียลเลยว่า "ตกบ่อทอง" ต่างหากล่ะ !!

ยุวเรต ศรุตานนท์

            ล่าสุด (28 ธันวาคม 2559) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV  รายงานว่า ทางผู้สื่อข่าวของอัมรินทร์ทีวีได้โทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องนี้กับคุณยุวเรต ซึ่งเธอก็บอกว่า เรื่องที่คนบอกว่าเธอเป็นภรรยาบุญธรรมนั้น เธอไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะตนไม่ได้เป็นภรรยาใคร ที่ผ่านมาตนเป็นเพียงแค่คนที่ดูแล พล.ต.อ. สันต์ เท่านั้น ซึ่งมีหน้าที่ตัดเล็บ ไปไหนไปกันด้วยกัน ย้อมผม ดูแลธุรกิจ และดูแลเรื่องส่วนตัวอื่น ๆ และที่ พล.ต.อ. สันต์ ให้ตนใช้นามสกุลนั้น คงเป็นเพราะตนดูแลท่านมานานหลายปี ท่านจึงเอ็นดูและตอบแทนเรา ตอนที่ท่านให้นามสกุลนั้น ตอนแรกตนก็อยากปฏิเสธ แต่เมื่อท่านเมตตา ตนเองก็รับเอาไว้ ส่วนใครจะว่าอย่างไรก็แล้วแต่ ตนห้ามความคิดใครไม่ได้

ยุวเรต ศรุตานนท์
ยุวเรต ศรุตานนท์

          ส่วนกรณีที่ ม้า อรณภา เข้าไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กว่า "โยคะ หรือราคะ" ตนเองไม่ได้โกรธพี่ม้าเลย เพราะเราสนิทกันแบบพี่น้อง และพี่ม้าเองก็ชอบแซวแบบนี้ ที่สำคัญตนเคยเล่นโยคะกับพี่ม้าที่เดียวกันด้วย

           ยุวเรต ยังตอบเรื่องที่เธอคอมเมนต์ว่า พล.ต.อ. สันต์ เป็นบ่อทอง ไม่ใช่ถังข้าวสาร ด้วยว่า ท่านสันต์เป็นคนบอกให้ตนออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้และตอบแบบนี้เอง ท่านบอกว่าท่านเป็นบ่อทอง


 คุณหญิงเกิดศิริ ป่วย หลังมีข่าว ยุวเรต ร่วมสกุล ศรุตานนท์

           ในส่วนของคุณหญิงเกิดศิรินั้น เมื่อมีการประสานไป เลขาส่วนตัวของคุณหญิง เผยว่า คุณหญิงเองไม่ได้เครียดแล้ว แต่ท่านยังไม่พร้อมคุยกับสื่อมวลชน และถึงอย่างไรก็ตาม ตนจะไม่มีวันหย่ากับ พล.ต.อ. สันต์ และ พล.ต.อ. สันต์ ก็ไม่ได้มีสาวคนสนิทเพียงแค่คนเดียว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุวเรต ศรุตานนท์ เปิดใจครั้งแรก ไม่ใช่เมีย พล.ต.อ. สันต์ แค่สนิทดูแลกันมา 13 ปี อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2559 เวลา 10:13:43 519,565 อ่าน
TOP