x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ชนสนั่น !! 5 คันรวด บนถนนสายเอเชีย ทำรถติดหนึบยาว 3 กม.

| 19,429 อ่าน

เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 5 คันรวด บนถนนสายเอเชียขาขึ้น ทำจราจรหนาแน่นติดยาวกว่า 3 กิโลเมตร ตำรวจร่วมกับกู้ภัยช่วยกันระบายรถนานกว่า 30 นาที จึงเข้าสู่ภาวะปกติ
วันที่ 29 ธันวาคม 2559 มีรายงานว่า สภาพการจราจรตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมาประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาโดยใช้ถนนสายเอเชียขาขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนท้ายกัน 5 คันรวด ช่วง ต.พรหมบุรี อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ส่งผลให้การจราจรเส้นดังกล่าวติดขัดยาวกว่า 3 กิโลเมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงจะสามารถระบายรถจนเข้าสู่ภาวะปกติได้ เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ
ขณะที่ตำรวจจราจรนครสวรรค์ ปิดจุดกลับรถบน ถ.พหลโยธินหมายเลข 1 และถนนทางหลวงหมายเลข 117 เส้นทางนครสวรรค์-พิษณุโลก และควบคุมสัญญาณไฟจราจรด้วยมือ แทนแบบอัตโนมัติ หลังมีปริมาณรถเพิ่มขึ้น แต่การจราจรยังเคลื่อนตัวได้ดี
ด้านแขวงการทาง จ.พิจิตร ได้ทำการตีเส้นจราจรชั่วคราวในเส้นทางสายหลัก 115 กำแพงเพชร-พิจิตร ของพื้นที่ ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่
ทั้งนี้ ในส่วนการเดินทางกลับภูมิลำเนาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทางตำรวจทางหลวงปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้ตั้งกรวยยางเพื่อเปิดช่องทางพิเศษบนถนนมิตรภาพ 1 ช่องทาง ตั้งแต่ กม.17 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จนถึง กม.52 ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังจากรถเริ่มหนาแน่น
ปิดท้ายการจราจรถนนสายหลักลงสู่ภาคใต้ ถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 ช่วง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีประชาชนทยอยเดินทางเป็นจำนวนมาก ซึ่งการจราจรติดขัดในบางจุดแต่ยังเคลื่อนตัวไปได้ ซึ่งคาดว่าช่วงเย็นวันนี้ รถจะมีปริมาณเพิ่มมากขึ้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสนั่น !! 5 คันรวด บนถนนสายเอเชีย ทำรถติดหนึบยาว 3 กม. อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2559 เวลา 14:48 19,429 อ่าน
TOP