x close

เจออีก ! รถทัวร์แสบทิ้งผู้โดยสาร 13 คน ก่อนถึง บขส.บุรีรัมย์ 50 กม.

รถทัวร์ทิ้งผู้โดยสาร

          ผู้โดยสาร 13 คนเดือดร้อน รถทัวร์ปล่อยทิ้งก่อนถึง บขส.บุรีรัมย์ กว่า 50 กม. อ้างจะตรงไปที่ จ.สุรินทร์ ร้อนถึงตำรวจต้องนำรถตู้พาไปส่งแทน

          เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุรถทัวร์ปล่อยผู้โดยสารลงข้างทางบริเวณศาลาพักริมทางของแขวงทางหลวงบุรีรัมย์ พบผู้โดยสาร ชาย-หญิง รวม 13 คน นั่งรออยู่โดยมีกระเป๋าเดินทางและสัมภาระวางกองอยู่ภายในศาลา ห่างจากปลายทาง บขส.บุรีรัมย์ กว่า 50 กิโลเมตร
          จากการสอบถามผู้โดยสาร ได้ความว่า ทั้งหมดซื้อตั๋วโดยสารในรูปแบบทัวร์ คนละ 600-650 บาท เดินทางจาก บ่อวิน อ.ศรีรา จ.ชลบุรี ปลายทาง บขส.บุรีรัมย์ และ บขส.สุรินทร์ พอมาถึงบริเวณดังกล่าวคนขับรถทัวร์บอกกับผู้โดยสารว่าจะไปที่ จ.สุรินทร์ ที่เดียว รวมถึงไม่ยอมไปส่งที่ บขส.นางรอง ด้วย จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบหลักฐานคือนามบัตรที่ระบุว่า พลกฤตทัวร์ รถบัส 6, 8 ล้อ VIP วิ่งปีใหม่ สงกรานต์ พร้อมระบุเส้นทางวิ่งจากบ่อวิน มายังจังหวัดทางภาคอีสานมากกว่า 10 จังหวัด

รถทัวร์ทิ้งผู้โดยสาร

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพฤติกรรมของบริษัททัวร์ดังกล่าวว่ามีการดำเนินการถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ และให้จัดรถตู้ของตำรวจ สภ.นางรอง ส่งผู้โดยสารทั้งหมดไปที่ บขส.บุรีรัมย์ เพื่อจะได้ต่อรถกลับภูมิลำเนาของตนเองต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจออีก ! รถทัวร์แสบทิ้งผู้โดยสาร 13 คน ก่อนถึง บขส.บุรีรัมย์ 50 กม. โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2559 เวลา 14:16:39 6,899 อ่าน
TOP