x close
hilight > ข่าวการเมือง

บิ๊กตู่ ส่งความสุขถึงสื่อมวลชนรับปีใหม่ 2560 ให้ร่วมมือทำเพื่อชาติต่อไป

| 2,036 อ่าน

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เขียนข้อความส่งความสุขถึงสื่อมวลชน ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2560 ร่วมสร้างสรรค์งานกับรัฐบาลเพื่อประเทศชาติต่อไป พร้อมฝากถึงประชาชนให้ใช้ชีวิตโดยไม่ประมาท
วันที่ 31 ธันวาคม 2559 พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2560 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เขียนข้อความส่งความสุขถึงสื่อมวลชน ว่า..
"ให้สำนักพิมพ์ สื่อ สมาชิก ผู้ประกอบการ มีความสุขความเจริญ สำเร็จ ปลอดภัย แข็งแรง ร่วมสร้างสรรค์งานกับรัฐบาลในปี 2560 เพื่อประเทศชาติ ประชาชนของเรา และตลอดไป"
นอกจากนี้ ท่านนายกฯ ยังได้ฝากถึงประชาชนทุกคนว่า ขอให้นำความรู้และประสบการณ์ในปีที่ผ่านมา ปรับใช้ในการดำเนินชีวิตในปีใหม่นี้ด้วยสติปัญญาและความไม่ประมาท และขอให้ทุกคนประสบแต่ความสุขความเจริญ มีสุขภาพแข็งแรง จิตใจมั่นคง แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง
โดยเฉพาะเรื่องการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพราะยังพบว่ามีสถิติอุบัติเหตุเกิดขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งนี้ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดกวดขันวินัยจราจรโดยเฉพาะมาตรการ "ดื่มไม่ขับ จับยึดรถ" และการตรวจสอบใบขับขี่ของผู้ใช้รถ รวมถึงดูแลอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนอย่างเต็มที่
ดังนั้นขอความร่วมมือประชาชนเตรียมความพร้อมก่อนเดินทาง ไม่ดื่มสุราก่อนหรือขณะขับขี่รถ มีน้ำใจต่อเพื่อนร่วมทาง และปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด
ภาพจาก ทวิตเตอร์ ?@WassanaNanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ส่งความสุขถึงสื่อมวลชนรับปีใหม่ 2560 ให้ร่วมมือทำเพื่อชาติต่อไป อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2559 เวลา 13:53 2,036 อ่าน
TOP