x close

แฟนสาว คิว เหยื่อรถตู้มรณะ โพสต์ร่ำไห้...ไม่มีเธอแล้วจะอยู่อย่างไร


รถตู้มรณะ

รถตู้มรณะ

           ครีม แฟนสาวของคิว นักบาสจากรั้วพระจอมเกล้าลาดกระบัง หนึ่งในเหยื่อของรถตู้มรณะ 25 ศพ กับวันนี้ที่ต้องลาจาก จากอดีตที่เคยงอน แล้ววันนี้ไม่มีเธอ ฉันจะอยู่อย่างไร

           ในเหตุการณ์รถตู้ที่มุ่งหน้าจาก จ.จันทบุรีม มา กทม. ชนสนั่นกับรถกระบะ แล้วเพลิงลุกไหม้ และมีผู้เสียชีวิตกว่า 25 รายนั้น โดยที่หนึ่งในผู้เสียชีวิตนั้น มีทั้งนิสิตและอาจารย์จากคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมไปถึงเซลล์ขายรถยนต์ที่เพิ่งเรียนจบมาหมาด ๆ อีกด้วยรวมอยู่ด้วย (อ่านเพิ่มเติม สุดอาลัย...สูญเสียอาจารย์หมอ-นักวิจัยมะเร็งคนสำคัญ เหตุรถตู้ชนกระบะ)

           ซึ่งหนึ่งในผู้เสียชีวิตนั้น มีคุณคิว นักบาสสเกตบอล และว่าที่บัณฑิตคณะวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง รวมอยู่ด่วย
           ซึ่งในการนี้ คุณครีม แฟนสาวของคุณคิว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อไว้อาลัย ให้กับการจากไปของคุณคิว โดยที่คุณครีม ได้เผยถึงเรื่องราวตลอดเวลาที่อยู่กับคุณคิว บางครั้งเธอเองก็งอนตามประสาผู้หญิง ไม่อยากให้คุณคิวไปซ้อมบาสเกตบอล หรือบางครั้งที่คุณคิวบอกว่าอยากซื้อรองเท้าบาสเกตบอลแต่ก็ไม่ให้ซื้อ แต่มาวันนี้ คุณครีมกลับพบว่า ไม่มีคุณคิวอยู่ข้างกาย แล้วเธอก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อไป

           "เมื่อคืนนันโทรมาแล้วบอกว่า นันรักยานะ ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้บอกรักกันมาเป็นปี ยาบอกนันว่าเคาท์ดาวน์ปีใหม่ด้วยไม่ไหวเพราะยาป่วย แต่ยากลับนอนดูหนัง"

           "นันรักครอบครัวมากที่สุดในโลก เรียกแทนตัวเองว่าหนู ไม่เคยอายเวลาพูดกับพ่อแม่ เฟซบุ๊กถามกับครอบครัวตอนไปตลาด ไป 7.11 หรือไปห้าง เรียกแม่ว่าหมูอ้วน เป็นห่วงพ่อเรื่องปวดหลัง เป็นห่วงน้องที่เรียนจบ "

           "แต่นันดูสิว่าทุก ๆ คนรักนันขนาดไหน ที่นันทำเพื่อทุกคน ทุกคนรู้หมดแล้วนะ สบายใจได้แล้วนะ"






ไฟไหม้รถตู้ 25 ศพ



รถตู้มรณะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสาว คิว เหยื่อรถตู้มรณะ โพสต์ร่ำไห้...ไม่มีเธอแล้วจะอยู่อย่างไร อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2560 เวลา 09:46:15 223,649 อ่าน
TOP