x close

จตุพร พรหมพันธุ์ ถูกส่งกลับเรือนจำ ชี้อาการป่วยปกติแล้ว นปช. แห่เข้าเยี่ยม


จตุพร พรหมพันธุ์

          จตุพร พรหมพันธุ์ ถูกส่งตัวกลับเข้าคุมขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ แล้ว หลังอาการป่วยดีขึ้น ไม่พบนิ่วในไต ด้านแกนนำ นปช. แห่เข้าเยี่ยม
         

          จากกรณีที่มีข่าวว่า เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ได้นำตัวนายจตุพร พรหมพันธุ์  ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์เป็นการด่วน เนื่องจากนายจตุพรมีอาการหนาวสั่น ไข้สูง เมื่อวันที่  30 ธันวาคม 2559
          ล่าสุด วันที่ 4 มกราคม 2560 กรมราชทัณฑ์ เผยความคืบหน้าอาการป่วยของนายจตุพร ว่า ได้ส่งตัวนายจตุพร กลับเข้าคุมขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ แล้ว หลังผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการไม่พบนิ่วในไตและไม่มีอาการไตบวมน้ำ ถือว่าอาการทั่วไปปกติ เพียงแต่ต้องให้ยาปฏิชีวนะต่อเนื่องให้ครบ 7 วัน โดยทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์จะส่งตัวกลับไปให้ยาที่สถานพยาบาลในเรือนจำต่อจนครบ
         
          ภายหลังจากที่นายจตุพร ถูกส่งกลับเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ก็มีแกนนำ นปช. รวมถึงกลุ่มคนเสื้อแเดงเข้าเยี่ยม ที่ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ นอกจากนี้ยังมีสื่อมวลชนมากมายที่มารอทำข่าว
จตุพร พรหมพันธุ์

          ด้านนางธิดา ถาวรเศรษฐ แกนนำ นปช. ได้โพสต์ภาพบรรยากาศหลังเยี่ยม นายจตุพร ผ่านเฟซบุ๊ก อ.ธิดา ถาวรเศรษฐ ระบุว่า วันนี้ (4 มกราคม 2559 ) ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ทางโรงพยาบาลราชทัณฑ์ได้กรุณาให้พี่น้องที่มาติดตามอาการป่วยของคุณจตุพรได้เข้าเยี่ยมได้ค่ะ ในภาพจะเห็นพี่น้องเข้าแถวเพื่อรอเข้าเยี่ยมคุณจตุพร ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณโรงพยาบาลราชทัณฑ์มา ณ ที่นี้ค่ะ

จตุพร พรหมพันธุ์

จตุพร พรหมพันธุ์

เกาะติดข่าว จตุพร พรหมพันธุ์ ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jatuporn Prompan - จตุพร พรหมพันธุ์, อ.ธิดา ถาวรเศรษฐ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร พรหมพันธุ์ ถูกส่งกลับเรือนจำ ชี้อาการป่วยปกติแล้ว นปช. แห่เข้าเยี่ยม อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2560 เวลา 00:20:17 6,538 อ่าน
TOP