x close

แม่ร่ำไห้กอดศพลูกชายวัย 18 ซิ่งชนเสาไฟฟ้าดับ หลังตามใจซื้อมอเตอร์ไซค์ให้ไม่กี่วัน







        แม่ร้องไห้แทบขาดใจ หลังซื้อรถจักรยานยนต์เป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกชายวัย 18 ปี แต่ออกรถมาได้ไม่กี่วัน กลับพบลูกชายประสบอุบัติเหตุขี่รถแหกโค้งก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ 

        วันที่ 4 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักตกข้างทางก่อนพุ่งชนเสาไฟ บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ฝั่งขาเข้าสัตหีบ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบศพของ นายสราวุธ อายุ 18 ปี นักศึกษาอาชีวะแห่งหนึ่งในตัวเมืองพัทยา สภาพศพนอนเสียชีวิตในพงหญ้า มีรอยเลือดเต็มถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน-ดำ สภาพใหม่เอี่ยม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้อหลังหลุดกระเด็น


        ต่อมาพบว่า น.ส.อำพร อายุ 45 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และได้ปรี่เข้าไปกอดศพลูกชายทั้งน้ำตา พร้อมกับเผยว่า เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนได้ตามใจลูกด้วยการซื้อรถจักรยานยนต์ให้เป็นของขวัญปีใหม่ แต่ไม่คิดว่าลูกชายจะประสบอุบัติเหตุเช่นนี้




        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถแหกโค้งตกข้างทาง ก่อนพุ่งไปชนเสาไฟเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้จะมีการส่งศพของผู้ตายไปชันสูตรที่ รพ.บางละมุง ต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวพัทยา Pattayanews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร่ำไห้กอดศพลูกชายวัย 18 ซิ่งชนเสาไฟฟ้าดับ หลังตามใจซื้อมอเตอร์ไซค์ให้ไม่กี่วัน อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2560 เวลา 14:32:03 33,913 อ่าน
TOP