x close

ลุงเมาซิ่ง ชนหนุ่มนักศึกษาอัดร้านสะดวกซื้อกระดูกแตกละเอียดต้องตัดขาทิ้ง







       แฉคลิป ลุงเมาซิ่ง ชนหนุ่มนักศึกษาอัดร้านสะดวกซื้อ จนกระดูกแตกละเอียดต้องตัดขาทิ้งหนึ่งข้าง ญาตินักศึกษาเผย รับไม่ได้ที่หลานต้องกลายเป็นคนพิการ ชี้ตอนนี้คู่กรณียังไม่มาเยี่ยม

       วันที่ 3 มกราคม 2560 เกิดเหตุรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตูสีดำ ป้ายแดง ทะเบียน ก -1317 บุรีรัมย์ พุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ เขตเทศบาลเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย คือ นายมงคล โพธิชัย อายุ 18 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ และหญิง 1 ราย (รายงานข่าวไม่ได้ระบุชื่อ)

       โดยนายมงคล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องพักรักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ โดยเบื้องต้นแพทย์ต้องตัดขาขวาออกเพราะกระดูกแตกละเอียด ส่วนขาซ้ายต้องรอดูอาการเพราะถูกบีบอัดอย่างรุนแรง

       ด้าน นายสังคม เกิดไธสง อายุ 44 ปี ลุงของนายมงคล ระบุว่า หลังจากทราบข่าว ญาติ ๆ ก็รีบมาดูอาการและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหลานตนไม่ได้ออกไปบนถนน เพียงแค่รับประทานอาหารอยู่หน้าร้านแต่กลับเป็นเหยื่อของคนเมา และตนรับไม่ได้ที่หลานจะต้องถูกตัดขา ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นยังไม่ได้มาเยี่ยม ซึ่งตนอยากให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ





       รายงานข่าวระบุว่าหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเครื่องเป่าแอลกอฮอล์มาตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ของผู้ก่อเหตุ พบอยู่ในระดับ 69 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Buriram News ศูนย์รวมข่าวท้องถิ่นจังหวัดบุรีรัมย์, เจ๊ติ๊ก บุฟเฟ่ต์เนื้อย่างเกาหลี เจที กรุ๊ป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเมาซิ่ง ชนหนุ่มนักศึกษาอัดร้านสะดวกซื้อกระดูกแตกละเอียดต้องตัดขาทิ้ง อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2560 เวลา 10:54:45 10,914 อ่าน
TOP