x close
hilight >

ชาเขียวทูโทน เมนูเก๋รับลมหนาว ไอเดียใหม่แม่ค้าราชบุรี...อร่อยฟิน สีสวย !

| 23,192 อ่าน

ชาเขียวทูโทน รังสรรค์ความเก๋โดยแม่ค้าราชบุรี เสริมยอดขายในช่วงอากาศหนาว บอกเลยว่าฮิตเว่อร์ แก้วละ 20 บาท รสชาติเข้มข้น แถมสีสวยเกินราคาขนาดนี้ เอามงไปเลยค่า
วันที่ 5 มกราคม 2560 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ที่ จ.ราชบุรี ประชาชนต่อคิวยาวรอซื้อชาเขียวทูโทน เมนูน้ำสองสีท้าลมหนาว ของนางสาววิมล เวชศาสตร์ อายุ 38 ปี อดีตพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ผันตัวออกมาลงทุนยึดอาชีพขายเครื่องดื่มกาแฟโบราณ ชาเขียว โดยการเช่าพื้นที่เล็ก ๆ บริเวณสี่แยกห้วยชินสีห์ ถนนเพชรเกษม และที่ตลาดนัดจอแจ ริมคลองชลประทาน ซึ่งขณะนี้ถือเป็นที่นิยมของกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มวัยทำงานและวัยรุ่นที่มาเดินจับจ่ายซื้อของ
นางสาววิมล เจ้าของสูตรเมนูน้ำสองสี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมนูน้ำชาเขียวทูโทน หรือ เมนูน้ำสองสี เกิดขึ้นจากการที่ตนเองทำน้ำผิดหลังจากที่ลูกค้าสั่งน้ำ แล้วชวนคุยกันเพลินจนตัวเองเทน้ำลงผิดแก้ว และสังเกตว่าน้ำที่เทลงไปในแก้วสีสวยดี จึงลองชิมปรากฏว่ารสชาติหอมชาเขียว นมสด ได้ความหวานจากน้ำเฮลซ์บลูบอย และนมข้นหวาน จึงนำมาดัดแปลง ลองผิดลองถูก จนได้เมนูน้ำสองสี อาทิ ชาเขียวทูโทนนมสด ชาเขียวทูโทนนมชมพู และชาเขียวทูโทนชานม
หรือจะเป็นเมนูทูโทนที่ลูกค้าสั่งสลับสี ก็สามารถทำให้รับประทานได้ แต่รสชาติก็ยังคงความเข้มและความหอมของชาเขียวที่ลอยอยู่ด้านบน และจะให้เพิ่มความอร่อยต้องใช้หลอดคนให้เข้ากัน จะได้ความหอมหวานจากน้ำที่นอนอยู่ก้นแก้ว ราคาเพียงแก้วละ 20 บาทเท่านั้นเอง ส่วนน้ำอื่น ๆ ก็จะเริ่มต้นราคาตั้งแต่แก้วละ 10 บาท ไปจนถึง 45 บาท ส่วนเมนูปั่น ก็เพิ่มอีกเพียงแก้วละ 5 บาท เรียกได้ว่าน้ำชาเขียวทูโทน หรือน้ำสองสี สร้างรายได้เพิ่มยอดขายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาเขียวทูโทน เมนูเก๋รับลมหนาว ไอเดียใหม่แม่ค้าราชบุรี...อร่อยฟิน สีสวย ! อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2560 เวลา 11:45 23,192 อ่าน
TOP