x close

จ่อออกหมายจับ 2 คนร้าย ฆ่าชิงทรัพย์ iPhone 7 บัณฑิต มศว



เผยคลิปคนร้ายแทงเหยื่อกลางถนนชิงไอโฟน

เผยคลิปคนร้ายแทงเหยื่อกลางถนนชิงไอโฟน

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมขออนุมัติศาล ออกหมายจับ 2 คนร้าย ตามภาพวงจรปิด ฆ่าชิงทรัพย์บัณฑิต มศว มั่นใจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้

          จากกรณีที่มีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงและปาดคอ นายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี บัณฑิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เจ้าของธุรกิจเว็บไซต์จนเสียชีวิต บริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงและเขตลาดพร้าว เมื่อกลางดึกของวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา (อ่านข่าว ฆ่าปาดคอ ! หนุ่มบัณฑิต มศว อนาคตไกล มุ่งปมชิงทรัพย์-เรื่องส่วนตัว)

          คืบหน้าล่าสุด วันที่ 5 มกราคม 2560 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เบื้องต้นพยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้ปากคำกับตำรวจ ว่า ผู้ตายมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มและซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ หลังจากนั้นได้มีการยืนโต้เถียงกับชายสองคน ก่อนที่ชายรูปร่างท้วมผิวดำแดงจะล็อกคอใช้อาวุธมีดแทงจากด้านหลังและปาดคอ ก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ฆ่าชิงทรัพย์
          ทั้งนี้ พล.ต.ท. ศานิตย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หนีออกไปทางถนนประดิษมนูธรรม หรือ เลียบด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ คาดว่าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากพบว่าผู้ตายมีโทรศัพท์มือถือติดตัวตลอด แต่หลังเกิดเหตุโทรศัพท์ไอโฟน 7 ของผู้ตายหายไป จึงปักใจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะประสงค์ต่อทรัพย์ แต่ผู้ตายขัดขืนจึงลงมือก่อเหตุ





          นอกจากนี้ พล.ต.ท. ศานิตย์ ยังบอกอีกว่า ตำรวจ สน.โคกคราม จะเดินทางไปขออำนาจศาลขออนุมัติออกหมายจับ 2 คนร้าย ตามภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก และมั่นใจว่าคดีนี้ สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ไม่ยาก

เผยคลิปคนร้ายแทงเหยื่อกลางถนนชิงไอโฟน

เผยคลิปคนร้ายแทงเหยื่อกลางถนนชิงไอโฟน
       
เผยคลิปคนร้ายแทงเหยื่อกลางถนนชิงไอโฟน

เผยคลิปคนร้ายแทงเหยื่อกลางถนนชิงไอโฟน



เกาะติดข่าว ฆ่าปาดคอชิงไอโฟนบัณฑิต มศว ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อุบัติเหตุ/เตือนภัย, คุณเก้า อิอิ, workpointtv, thaich8, fm91bkk

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, fm91bkk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อออกหมายจับ 2 คนร้าย ฆ่าชิงทรัพย์ iPhone 7 บัณฑิต มศว อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2560 เวลา 19:01:44 90,539 อ่าน
TOP