x close

คลายเครียดน้ำท่วมภาคใต้ 2 เทย รายงานสถานการณ์สด แอ็คติ้งชนะเลิศ !!

น้ำท่วมภาคใต้

          โซเชียลแชร์เพียบ คลิปขำ ๆ คลายเครียด ข่าวน้ำท่วมภาคใต้ น้อง ๆ เพศที่ 3 จาก จ.นครศรีธรรมราช ออกมารายงานสถานการณ์น้ำแบบแอ็คติ้งจัดเต็ม เล่นใหญ่ได้อีก โลมาชมพูก็มา

          สถานการณ์น้ำท่วมภาคใต้ยังน่าเป็นห่วง หลาย ๆ พื้นที่ยังคงมีปริมาณน้ำท่วมสูงและน้ำป่าไหลหลากอย่างต่อเนื่อง ชาวบ้านที่ประสบอุทกภัยได้รับความเสียหายและเดือดร้อนอย่างหนัก ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ก็เร่งให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ
          โดยเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2560 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอชวนขำคลายเครียดจากสถานการณ์น้ำท่วมภาคใต้ ที่เฟซบุ๊ก อะ-ดุน จุน-มอน นำมาโพสต์ โดยเป็นคลิปวิดีโอของกลุ่มน้อง ๆ เพศที่ 3 จากหมู่บ้านเมืองทอง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ประสบอุทกภัยได้พากันออกมาสร้างสีสันรายงานสถานการณ์น้ำแบบสด ๆ ให้ผู้คนได้ชมกัน เล่นใหญ่แบบจัดเต็มแอ็คติ้งชนะเลิศเลยค่ะลูก

น้ำท่วมภาคใต้

          โดยในคลิปดังกล่าวมีน้อง ๆ  2 คนปั่นจักรยานกางร่มลุยน้ำท่วมมารายงานจากสถานการณ์จริง โดยเผยให้เห็นว่าน้ำท่วมรอบ ๆ ทุกทิศทุกทาง ก่อนจะถ่ายไปให้เห็นเพื่อนอีก 2 คนที่แต่งตัวเป็นปลาโลมาสีชมพูไปนอนว่ายอยู่ในน้ำ โดยบอกขำ ๆ ว่า ไม่ใช่แค่ประชาชนที่เดือดร้อน แต่โลมาสีชมพูก็เอาไม่อยู่แล้วขณะนี้ ก่อนสุดท้ายจะจบคลิปด้วยการกระโดดลงไปว่ายน้ำด้วยกัน

น้ำท่วมภาคใต้

น้ำท่วมภาคใต้

น้ำท่วมภาคใต้

          ผู้ที่เข้าไปชมต่างพากันชอบอกชอบใจกระหน่ำไลค์กันรัว ๆ สามารถสร้างเสียงหัวเราะและคลายเครียดจากภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในภาคใต้ได้บ้าง ซึ่งคอมเมนต์บางรายก็อยากให้ทำคลิปแบบนี้ออกมาเรื่อย ๆ และมีหลาย ๆ คลิปเพื่อที่จะได้ติดตามสถานการณ์น้ำได้



อัพเดทสถานการณ์ ข่าวน้ำท่วมภาคใต้ ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อะ-ดุน จุน-มอน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลายเครียดน้ำท่วมภาคใต้ 2 เทย รายงานสถานการณ์สด แอ็คติ้งชนะเลิศ !! อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2560 เวลา 15:25:56 117,105 อ่าน
TOP