x close

สยอง คลิปกระบะชนรถเก๋งกระเด็น เด็ก ม.6 ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ดี ๆ โดนลูกหลงดับคาที่


กระบะชน ม.6 เสียชีวิต

           เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด คลิปหนุ่ม วัย 22 ปี ซิ่งกระบะชนท้ายรถเก๋ง กระเด็นไปชนรถจักรยานยนต์ของ นักเรียนชาย ม.6 ดับคาที่ ใน จ.เชียงใหม่
 
           วันที่ 8 มกราคม 2560 เวลา 09.28 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทรสันผีเสื้อ ถ.วงแหวนรอบสอง จึงรุดเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายเรวัตร บุญรักษ์ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ทั้งตัว ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง สภาพพังยับเยิน
 
           ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบ รถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ทะเบียน ผพ 7287 เชียงใหม่ สภาพล้มตะแคงข้างอยู่กลางถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถเก๋งอีก 2 คัน คือ รถยนต์นิสสัน ซันนี่ สีขาว ทะเบียน กค 3270 ตาก สภาพท้ายรถพังเสียหาย  และรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน ขท 1136 เชียงใหม่ จอดอยู่ริมทาง สภาพด้านท้ายและด้านข้างตัวรถพังยับเยิน
กระบะชน ม.6 เสียชีวิต

            จากการตรวจสอบคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดพบว่า ขณะเกิดเหตุรถกระบะสีดำ ที่ขับมาด้วยความเร็วสูง พยายามจะขับแซงระหว่างรถเก๋งทั้ง 2 คัน ได้พลาดชนท้ายรถเก๋งทั้งคู่ จนทำให้รถเก๋งนิสสัน ซันนี่ พุ่งลงไปเลนซ้ายและชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตอย่างจังจนเสียชีวิตคาที่

           ด้าน ร.ต.อ. พงษ์ศักดิ์ ทิวรรณา พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง กล่าวหลังจากตรวจสอบว่า จะนำรถที่เกิดเหตุทั้งหมดมาไว้ที่ สภ.แม่ปิง และเชิญเจ้าของรถและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายณัฐพงษ์ หน่ออินชัย อายุ 22 ปี ผู้ที่ขับรถกระบะสีดำ ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย และได้ส่งศพของผู้ตายไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

กระบะชน ม.6 เสียชีวิต

กระบะชน ม.6 เสียชีวิต

กระบะชน ม.6 เสียชีวิต

กระบะชน ม.6 เสียชีวิต

กระบะชน ม.6 เสียชีวิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง คลิปกระบะชนรถเก๋งกระเด็น เด็ก ม.6 ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ดี ๆ โดนลูกหลงดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2560 เวลา 13:32:16 55,518 อ่าน
TOP