x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ล็อกตัวแล้ว ! ตำรวจยศ "พ.ต.อ." อุ้มฆ่าสาวหล่อ แค้นติดพันสาวคนเดียวกัน

| 70,897 อ่าน

ตำรวจภาค 7 คุมตัว พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง พัวพันคดีบงการอุ้มฆ่าสาวหล่อ แค้นติดพันสาวคนเดียวกัน พร้อมออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องรวม 7 ราย

วันที่ 10 มกราคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายบุญชู พลไธสง ได้เข้าแจ้งความที่ สน.หนองค้างพลู ว่า นางสาวสุภัคสรณ์ หรือหญิง พลไธสง อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว หายตัวไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคม 2559 คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว และเชื่อว่าอาจถูกอุ้มฆ่า ผู้บงการน่าจะเป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ระดับผู้กำกับการโรงพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ บช.ภ.7
เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร เร่งคลี่คลายคดีนี้ ซึ่งตามรายงานระบุว่า นางสาวสุภัคสรณ์ หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยนายบุญชู เผยว่า บุตรสาว ทำงานอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง สูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย เชื่อว่าต้องเกิดเหตุร้ายกับบุตรสาวอย่างแน่นอน เนื่องจากนางสาวสุภัคสรณ์นั้นมีลักษณะเป็นทอมบอย หน้าตาดี มีผู้หญิงมาติดพันจำนวนมาก
จนกระทั่ง นางสาวสุภัคสรณ์ได้ไปรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง อายุ 39 ปี อาชีพนักร้องตามร้านอาหาร พักอยู่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านหนองแขม คบหากันได้ระยะหนึ่ง จนมาทราบว่ามีนายตำรวจยศสูงวัยใกล้เกษียณ เป็นผู้กำกับการโรงพักแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี มาติดพันเช่นกัน ทำให้ นางสาวสุภัคสรณ์ ต้องตีตัวออกห่าง และมีเรื่องระหองระแหงกันมาสักระยะ กระทั่งหายตัวสาบสูญไปไม่มีใครสามารถติดต่อได้อีกเลย
ทั้งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งตั้งคณะทำงานฝ่ายสืบสวนให้ดำเนินการแกะรอยความเชื่อมโยงต่าง ๆ ล่าสุด แนวทางการสืบสวนเริ่มชัดเจนแล้วว่านางสาวสุภัคสรณ์ น่าจะเสียชีวิตแล้ว เชื่อว่ามีทีมผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นคนมีสี เดินทางมาอุ้มนางสาวสุภัคสรณ์ไปจากที่พักย่านรอยต่อพื้นที่ บก.น.9 กับ บช.ภ.7 จากการก่อเหตุในครั้งนี้ จนเป็นที่มาของการเฝ้าติดตามพฤติกรรมของนายตำรวจ ยศพันตำรวจเอก ดังกล่าว
และล่าสุดศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวแล้วทั้งสิ้น 7 ราย ประกอบด้วย
พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง
น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ อายุ 38 ปี
นายชัยยุทธ เบ็ญจชาติ อายุ 41 ปี
นายภาณุเมศวร์ มีลา อายุ 39 ปี
นายสามารถ แสงสิน อายุ 50 ปี
นายภูมิทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์ อายุ 24 ปี
นายนิวัฒน์ สวยทอง อายุ 32 ปี
นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ทีมสืบสวน กก.สส.ภาค 7 ได้ควบคุมตัว พ.ต.อ. อำนวย ไว้สอบสวนในเบื้องต้นแล้ว
ด้าน พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ถ้าพยาน หลักฐาน เชื่อมโยงไปถึงใครต้องดำเนินการหมด ต่อให้ใหญ่กว่าระดับ พ.ต.อ. ก็ต้องดำเนินการ ในฐานะของผู้นำขององค์กรตำรวจตนมีข้อมูลเกี่ยวกับคดีดังกล่าวอยู่แล้ว โดยขณะนี้กำลังดำเนินการสืบหาข้อเท็จจริงอยู่
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุอีกว่า เรื่องดังกล่าวอยู่ที่เวรกรรม ใครก่อก็ต้องรับไป ส่วนนางสาวสุภัคสรณ์ที่หายตัวไปนั้น ล่าสุดได้มีคำสั่งให้ดำเนินการติดตามตัวอยู่เช่นกัน แต่ยังไม่ทราบว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่
ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล็อกตัวแล้ว ! ตำรวจยศ "พ.ต.อ." อุ้มฆ่าสาวหล่อ แค้นติดพันสาวคนเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2560 เวลา 15:45 70,897 อ่าน
TOP