x close

ชายโดนข้อหาคลำอกสาวบนเครื่องบิน อ้างเหตุเกิดเพราะปัญหาด้านการนอน

ลูบคลำหน้าอกหญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ชายอเมริกัน ยันตัวเองบริสุทธิ์หลังโดนข้อหาลวนลามสาวบนเครื่องบิน ชี้การลูบคลำหน้าอกหญิงที่นั่งข้าง ๆ เป็นผลจากอาการหยุดหายใจขณะหลับ


            วันที่ 9 มกราคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานถึงกรณีของ นายคริส คาราดิมัส ชาวอเมริกันวัย 57 ปี ที่ถูกกล่าวหาว่าใช้มือลูบคลำใบหน้าและหน้าอกของผู้โดยสารหญิงที่นั่งอยู่ติดกัน บนเครื่องบินของสายการบินเดลต้า ขณะเดินทางจากกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ มายังนครนิวยอร์ก สหรัฐฯ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2558
            โดยนายคริสพยายามร้องขอให้นำ ดร.จอห์น พีเน็ก แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการนอนหลับ มาเป็นพยานเพื่อยืนยันว่าตัวเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ และการลูบคลำตามที่ถูกกล่าวหานั้นเป็นเพียงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากภาวะหยุดหายใจขณะหลับ (sleep apnea) ของเขาเท่านั้น

            ทางด้าน ดร.จอห์น ก็ได้ยื่นเอกสารจากการสัมภาษณ์นายคริสเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ชี้ว่าเหตุที่เกิดขึ้นมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นความเข้าใจผิดซึ่งเกิดจากปัญหาด้านการนอนของผู้ต้องหา เรื่องทั้งหมดอาจเกิดในระหว่างที่ผู้ต้องหาอยู่ในภาวะสับสนหลังตื่น นอกจากนี้เหตุดังกล่าวอาจเกิดขึ้นเพราะเก้าอี้โดยสารที่อยู่ใกล้กันมากเกินไป

            อย่างไรก็ตามทางด้านอัยการได้คัดค้านในเรื่องดังกล่าว มองว่าตัว ดร.จอห์น ไม่มีคุณสมบัติในการประเมินพฤติกรรมของผู้ต้องหา ขณะที่การพิจารณาคดีดังกล่าวจะเริ่มขึ้นในวันที่ 17 มกราคมนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายโดนข้อหาคลำอกสาวบนเครื่องบิน อ้างเหตุเกิดเพราะปัญหาด้านการนอน อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2560 เวลา 13:53:32 11,820 อ่าน
TOP