x close

"บุ้ง" นอนใจเล่นกิ๊ก2 ไม่กระทบสัมพันธ์ "เบเบ้"

บุ้ง ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์

          ทะเล้นทะลึ่งน่ารักน่าหยิกเอาการ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บุ้ง ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์” กับงานภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุดที่กำลังจ่อคิวฉายอย่าง “กิ๊ก นัมเบอร์ทู” ซึ่งทางค่ายโมโน ฟิล์ม ใจป้ำให้โอกาสหนุ่มบุ้งได้โชว์ฝีไม้ลายมือทีเดียวถึงสองภาครวดตั้งแต่ เดอะกิ๊ก และ กิ๊ก นัมเบอร์ทู

          นอกจากความน่ารักน่าหยิกที่มีเป็นทุนเดิมแล้ว หนุ่มบุ้งยังมีน้ำใจไมตรีกับนักแสดงและทีมงานที่ทำงานด้วยเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นสาวน้อย สาวใหญ่ หรือสาวเทียม ยังกับว่าเดินสายหาเสียงไปหมดแล้วทั้งกองถ่ายเลยทีเดียว จึงทำให้แอบคิดไปว่าแล้วอย่างนี้หวานใจของนาย บุ้ง จะคิดยังไงที่มีคนรู้ใจเป็นหนุ่มนักหว่าน...อย่างนี้

          พอพูดถึงหวานใจของนายบุ้งก็สังเกตได้ว่า หลังจากที่สวมคอนเวิร์ดกับสาวเจนไปแล้ว หนุ่มบุ้งก็ไม่ได้มีสาวใดเข้ามานั่งในหัวใจอีกเลย ที่เห็นล่าสุดก็น่าจะเป็น สาวน้อยอย่างน้องเบเบ้ ที่เคยร่วมงานละครมาด้วยกันบ้างสักระยะ ซึ่งก็พอจะสร้างความสนิทสนมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแอบกุ๊กกิ๊กกันตามประสาเด็กวัยรุ่นที่ทำงานร่วมกัน ซึ่งงานนี้นายบุ้ง ก็ได้ เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า

          “ผมร่วมงานกับน้องเค้ามานานแล้วครับประมาณปีกว่าๆ ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยจะได้เจอกันสักเท่าไหร่แต่ก็คุยกันเหมือนเดิมครับและน้องเค้าเองก็ดิดตามผลงานของผมอยู่เหมือนกัน ส่วนที่ว่ากิ๊กกันหรือเปล่านั้นความจริงไม่ใช่นะครับเราคบกันแบบพี่กับน้องเองครับ และข่าวที่ว่ากิ๊กกับนักแสดงในเรื่อง กิ๊กนัมเบอร์ทูนั้น น้องเบเบ้เองก็เข้าใจดีนะครับเพราะมันเป็นธรรมชาติของการทำงานซึ่งบางทีก็คุยกับน้องเค้าถึงเรื่องแบบนี้อยู่แล้วครับ”  โอ้โห..ได้ยินอย่างนี้ยิ่งทำให้สัมผัสถึงการเข้าอกเข้าใจของคนสองคนนี้ซะจริงๆแล้วอย่างนี้เค้าไม่เรียกว่า กิ๊ก กันก็ไม่รู้ว่าจะเรียกอะไรแล้วจ้า สงสัยจะต้องตามไปพิสูจน์กันซะหน่อยแล้วว่างานนี้ กิ๊ก หรือไม่ กิ๊ก กันแน่

          เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่จะบอกถึงกลเม็ดเคล็ดลับการป้อหญิงอย่าง “ กิ๊ก นัมเบอร์ 2 ” หนังฟอร์มจี๊ดจากค่าย โมโนฟิล์ม ที่ขนเอานักแสดงหน้าใหม่มาให้คุณได้สัมผัสก่อนใคร กันยายนนี้แน่นอน ในโรงภาพยนตร์ เท่านั้น

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- GIG Number Two


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"บุ้ง" นอนใจเล่นกิ๊ก2 ไม่กระทบสัมพันธ์ "เบเบ้" โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 6,454 อ่าน
TOP