x close

เศรษฐีฮ่องกงลั่น พร้อมยกสินสอด 6 พันล้าน ให้หนุ่มที่แต่งงานกับลูกสาวเลสเบี้ยน







        ซีซิล จ้าว นักธุรกิจหมื่นล้านชาวฮ่องกงประกาศลั่น พร้อมยกสินสอด 6 พันล้านบาท ให้กับหนุ่มใดก็ตามที่มาขอ จีจี้ จ้าว ลูกสาวที่เป็นเลสเบี้ยนแต่งงาน

       กลายเป็นข่าวฮือฮาขึ้นมาอีกครั้งสำหรับเจ้าพ่อนักลงทุนผู้ร่ำรวยมหาศาลชาวฮ่ององอย่าง ซีซีล จ้าว ซึ่งหลังจากที่เขาออกมาประกาศในปี 2555 ว่าจะเสนอสินสอดเป็นเงินจำนวน 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 2 พันล้านบาท ให้กับหนุ่มรายใดก็ตามที่สามารถพิชิตใจ จี้จี้ จ้าว ลูกสาวที่มีรสนิยมชื่นชอบเพศเดียวกันของเขาได้ โดยล่าสุด (11 มกราคม 2560) เว็บไซต์เซย์ชีสทีวี รายงานว่าซีซิล จ้าว พร้อมเสนอสินสอดเพิ่มให้อีก 3 เท่า !


      ทั้งนี้เป็นเพราะ ซีซิล จ้าว มีความปรารถนาอย่างมากที่จะเปลี่ยนใจลูกสาวสุดที่รักให้กลับมาเป็นหญิงแท้ ถึงแม้ว่าจะทุ่มทุนเท่าไรก็ยอม ซึ่งดังที่ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้แล้วว่า ในปี 2555 ซีซิล จ้าวได้ออกมาประกาศหาลูกเขยพร้อมเสนอสินสอดจำนวนมหาศาล ในครั้งนั้นมีชายหนุ่มมากมายเสนอตัวเข้าชิงตำแหน่งนี้ถึงกว่า 20,000 คน ซึ่งแน่นอนว่าจีจี้ ลูกสาวคนสวยของเขา ที่คบหาดูใจอยู่กับแฟนสาวมานานกว่า 9 ปีแล้วนั้น กล่าวเซย์โน ปฏิเสธไม่แต่งงานกับใครทั้งนั้น






      เวลาผ่านไป 2 ปี ซีซิล จ้าว ก็ยังคงไม่เปลี่ยนใจ โดยในปี 2557 เขาเสนอเงินเพิ่มให้อีกเป็น 2 เท่าไปเป็น 120 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือเป็นเงินไทยกว่า 4.2 พันล้านบาท ซึ่งแน่นอนว่าสาวจีจี้ก็ปฏิเสธอีกเช่นเคย และล่าสุด ณ เวลานี้ซีซิล จ้าวได้ประกาศเพิ่มเงินค่าสินสอดขึ้นไปเป็น 180 ล้านดอลลาร์ หรือราว 6.4 พันล้านบาท ซึ่งมากกว่าครั้งแรกถึง 3 เท่าเลยทีเดียว








ข้อมูลจาก dailymail.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีฮ่องกงลั่น พร้อมยกสินสอด 6 พันล้าน ให้หนุ่มที่แต่งงานกับลูกสาวเลสเบี้ยน อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2560 เวลา 18:03:21 78,389 อ่าน
TOP