x close

สลดหนัก ลูกทรพีรวมหัวกับเมีย จับแม่วัย 92 ใส่ห้องขัง สภาพไม่ต่างจากเล้าหมู


ลูกทรพี

          คุณยายชราชาวจีนวัย 92 ปี มีชีวิตบั้นปลายอย่างสุดน่าเวทนา หลังถูกลูกชายและสะใภ้รวมหัวพาไปอยู่ในห้องกรงขัง ต้องทนอยู่อย่างอด ๆ ยาก ๆ มานานร่วมหลายปี

          เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพพร้อมเรื่องราวชวนสะเทือนใจที่กำลังถูกแชร์ต่อกันและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงในสังคมออนไลน์ขณะนี้ โดยเป็นภาพของคุณยายเฒ่ารายหนึ่งซึ่งมีอายุมากถึง 92 ปีแล้ว แต่กลับถูกลูกชายและลูกสะใภ้บังคับให้ฝืนทนใช้ชีวิตอยู่ในสภาพน่าเวทนา ภายในห้องกรงขังปิดล็อก ที่ทั้งแคบ สกปรก และคร่ำเครอะ ไม่ต่างอะไรจากเล้าหมู มานานกว่าหลายปีด้วยกัน

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เขตเฟิงซาน ในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ประเทศจีน โดยจากรายงานระบุว่า คุณยายเฒ่าสุดน่าสงสารรายนี้ ถูกปล่อยทิ้งให้อยู่อย่างอด ๆ ยาก ๆ ใส่เสื้อผ้าชุดเดิม ๆ ภายในห้องขังไม่มีแม้กระทั่งเตียงนอน มีเพียงแคร่ไม้เก่า ๆ เป็นที่ให้ความอบอุ่น
 ลูกทรพี

          โดยหลังจากที่มีผู้ถ่ายภาพของของคุณยายไปเผยแพร่ลงโซเชียล ก็มีผู้คนสงสารและเห็นใจแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นให้เข้าไปตรวจสอบ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการนำตัวลูกชายและลูกสะใภ้ของคุณยายเฒ่ามาสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่เปิดเผยเพียงว่า ทั้งคู่มีทัศนคติที่แย่และไม่ยอมฟังอะไรทั้งนั้น

          โดยภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งให้ทางลูกชายและลูกสะใภ้ปล่อยตัวคุณยายเฒ่าออกมา เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นก็ได้ช่วยกันพาคุณยายไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนจะพาคุณยายส่งตัวไปตรวจเช็กสุขภาพร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์แล้ว

ลูกทรพี

ภาพจาก xw.qq.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดหนัก ลูกทรพีรวมหัวกับเมีย จับแม่วัย 92 ใส่ห้องขัง สภาพไม่ต่างจากเล้าหมู อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2560 เวลา 14:36:34 92,504 อ่าน
TOP