x close

พ่อรอรับศพสาวทอม สุภัคสรณ์ พลไธสง เชื่อร่างที่พบคือลูกสาว มั่นใจจับคนร้ายไม่ผิดตัว


อุ้มฆ่าทอม

           พ่อสาวทอมรอรับศพที่นิติเวช มั่นใจร่างที่พบคือ สุภัคสรณ์ พลไธสง ลูกสาวตนเองแน่นอน เชื่อตำรวจจับไม่ผิดตัว เผยก่อนหน้านี้เคยถูกทุบรถขู่มาแล้ว

           วันที่ 12 มกราคม 2560 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา เวลา 11.00 น. นายบุญชู พลไธสง บิดาของ นางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง หรือ หญิง สาวทอมเหยื่อแก๊งอดีต ผกก.บ้านโป่ง อุ้มฆ่าฝังดิน เดินทางมายังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อดำเนินการทำเรื่องขอรับศพบุตรสาวกลับไปฌาปนกิจ ที่วัดบ้านคลองอีแตก ตำบลโคกปี่ฆ้อง อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว
   
           โดยนายบุญชู กล่าวว่า เบื้องต้นมั่นใจว่าศพดังกล่าวเป็นของบุตรสาว เนื่องจากจำรอยสักที่แขนและแผ่นหลังได้ แต่อย่างไรก็ต้องรอผลตรวจยืนยันจากทางนิติเวชอีกครั้ง ทั้งนี้ตนมั่นใจว่ากลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับทั้งหมด คือกลุ่มที่ทำร้ายบุตรสาวของตน ส่วนสาเหตุก็ต้องรอการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
อุ้มฆ่าทอม

           ทั้งนี้ที่ผ่านมาบุตรสาวจะสนิทกับมารดามากกว่า เวลามีปัญหาก็จะปรึกษามารดา เนื่องจากตนได้แยกครอบครัวตั้งแต่บุตรสาวอายุประมาณ 9 ขวบ แต่ก็เคยได้ยินว่าก่อนหน้านี้ลูกมีปัญหาทะเลาะกับแฟน ส่วนประเด็นเงินจำนวน 4 ล้านบาทตนไม่ทราบ แต่เชื่อว่าบุตรสาวไม่ได้ยืมใครมา และไม่ได้เล่นการพนันมาประมาณ 7-8 ปีแล้ว ส่วนเงินจำนวน 6 หมื่นบาท บุตรสาวเล่าให้ฟังว่าเป็นเงินค่าเยียวยาค่าซ่อมรถ หลังจากถูกบุคคลที่บุตรสาวเรียกว่าลูกน้องตาลุงมาทุบรถ เมื่อเดือนพฤศจิกายน

           ปัจจุบันสภาพจิตใจของครอบครัวแย่มาก ซึ่งหลังจากบุตรสาวหายตัวไป อดีตภรรยาของตนฝันว่าบุตรสาวได้มาเข้าฝัน ขอให้ช่วย เจ็บ ปวด โดนทำร้าย และขอให้ช่วยออกจากหลุม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อรอรับศพสาวทอม สุภัคสรณ์ พลไธสง เชื่อร่างที่พบคือลูกสาว มั่นใจจับคนร้ายไม่ผิดตัว อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2560 เวลา 15:07:56 49,617 อ่าน
TOP