x close

สาวหอบกระเป๋าใบโตกะพาสามีแหกคุก คงจะรอดแล้วถ้าไม่ทำแผนแตกซะเอง

พาสามีแหกคุก

          สาววางแผนพาสามีแหกคุก ให้เข้าไปนอนขดตัวในกระเป๋าเดินทาง มันดูเหมือนจะไปได้สวย ถ้าไม่บังเอิญทำแผนแตกซะเอง

          วันที่ 11 มกราคม 2560 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล มีรายงานเหตุที่เกิดขึ้นภายในเรือนจำแห่งหนึ่งของเมืองบาร์เซโลนา ประเทศเวเนซุเอลา เมื่อสาวรายหนึ่งพยายามจะพาสามีซึ่งเป็นผู้ต้องขังหนีออกมา ด้วยการยัดตัวเขาใส่ในกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ ซึ่งแผนดังกล่าวดูจะดำเนินไปได้ดี จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เรือนจำสังเกตเห็นความผิดปกติเข้า
          รายงานเปิดเผยว่า อันโตเนียตา โรเบิลส์ โซลดา วัย 25 ปี ได้พาลูกสาววัย 6 ขวบ เข้ามาเยี่ยมสามีที่ต้องโทษจำคุก 9 ปี 8 เดือน ในคดีขโมยรถ พร้อมกันนี้เธอยังนำกระเป๋าเดินทางสีชมพูขนาดใหญ่เข้ามาด้วย ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเรือนจำในประเทศแถบอเมริกาใต้ที่ครอบครัวของนักโทษสามารถเข้ามาพักค้างคืนในเรือนจำได้

          อย่างไรก็ตามจริง ๆ แล้ว อันโตเนียตามีแผนที่จะนำตัวสามีหนีออกไปในวันรุ่งขึ้น ซึ่งแผนดังกล่าวเหมือนจะดำเนินไปได้ด้วยดี เธอสามารถนำกระเป๋าออกมาจากห้องขังได้โดยที่เจ้าหน้าที่ไม่สงสัย แต่มาตกม้าตายเมื่อเจ้าหน้าที่เรือนจำสังเกตเห็นความทุลักทุเลของเธอ ที่พยายามจะดึงกระเป๋าเสื้อผ้าผ่านประตู ทั้งที่กระเป๋าเสื้อผ้าดังกล่าวน่าจะมีน้ำหนักเบา ดังนั้นพวกเขาจึงเข้าไปขอค้นกระเป๋า ทำให้อันโตเนียตาไม่มีทางเลือก จำต้องเปิดกระเป๋าออก เผยให้เห็นสามีของเธอที่นอนคุดคู้อยู่ในกระเป๋าร่วมกับเสื้อผ้าบางส่วน

          ท้ายที่สุด นักโทษหนุ่มก็ถูกส่งตัวกลับเข้าห้องขังอีกครั้ง ขณะที่อันโตเนียตาถูกควบคุมตัวเพื่อรอการดำเนินคดีต่อไป ในขณะที่ลูกสาววัย 6 ขวบของทั้งคู่จะถูกส่งให้อยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์ต่อไป

ภาพจาก eluniversal.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหอบกระเป๋าใบโตกะพาสามีแหกคุก คงจะรอดแล้วถ้าไม่ทำแผนแตกซะเอง อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2560 เวลา 12:25:21 130,480 อ่าน
TOP