x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

แม่สาวทอม เผยเคยบอกให้ลูกสาวเลิกยุ่งกับ ดาว แต่สุดท้ายโดนอุ้มฆ่า

| 10,593 อ่าน

แม่สาวทอมโดนอุ้ม เผยเคยบอกให้ลูกสาวเลิกยุ่งกับ ดาว กรรณิกา แต่สุดท้ายโดนฆ่า
เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2560 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง มารดาของ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือหญิง ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าลูกรับรู้ก็อยากให้ลูกอโหสิกรรมให้กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ และไม่ต้องเป็นห่วงตนและน้องชาย เพราะว่าลูกเหนื่อยมามากแล้ว จึงอยากให้พักผ่อน และขอเรียกร้องความเป็นธรรมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้นำคนผิดมาลงโทษ ซึ่งก่อนเกิดเหตุเมื่อเดือนพฤศจิกายน มีโอกาสได้อยู่กับลูกสาว และมีการพูดคุยถึงเรื่องการมีปากเสียงกับน.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ หรือ ดาว หนึ่งในผู้ต้องหา ตนก็ให้คำแนะนำกับบุตรสาวให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับ น.ส.กรรณิกา เนื่องจากทราบว่ามีสามีแล้ว จนกระทั่งมาเกิดเหตุที่บุตรสาวถูกอุ้มไป
จากนั้น น.ส.กรรณิกา ได้ติดต่อกลับมาระหว่างที่ลูกสาวตนถูกอุ้มหายตัวไป ว่า ไม่ต้องห่วง มีคนชื่อลุงนำตัวไปสั่งสอนเท่านั้น ซึ่งตัวเองก็ไม่คิดว่าจะทำให้เสียชีวิต แต่มีความเป็นห่วงมาโดยตลอด ส่วนจะมีใครบงการ น.ส.กรรณิกา หรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ
นางสมพิศ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องเงินจำนวน 4 ล้านบาท เชื่อว่าบุตรสาวไม่สามารถจะหยิบยืมเงินได้มากขนาดนั้น รวมทั้งกระแสข่าวที่ระบุว่าลูกของตนติดการพนัน ก็ยอมรับว่าก่อนนี้เคยเล่นพนันจริง แต่ไม่ได้ติดการพนัน และไม่ได้โกรธแค้นหรือคิดฟ้องร้องดำเนินคดีกับสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าว พร้อมวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดหาทนายความ มาช่วยต่อสู้คดี เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สาวทอม เผยเคยบอกให้ลูกสาวเลิกยุ่งกับ ดาว แต่สุดท้ายโดนอุ้มฆ่า อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2560 เวลา 14:15 10,593 อ่าน
TOP