x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

พ่อแม่รับศพสาวทอมกลับบ้าน ไม่พบร่องรอยข่มขืน ไร้อสุจิตามร่างกาย

| 36,980 อ่าน

วันที่ 13 มกราคม 2560 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 15.15 น. พ่อและแม่ได้นำร่าง น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง ไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.สระแก้ว หลังจากได้รับรายงานผลการชันสูตรเบื้องต้นจากแพทย์
นางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง แม่ของ น.ส.สุภัคสรณ์ กล่าวว่า แพทย์ยืนยันว่า การตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอตรงกัน เป็นศพของบุตรสาวตนจริง แพทย์ระบุสาเหตุขาดอากาศหายใจ ตนอยากรู้ว่าลูกมีแผลถูกทำร้ายตามมือตามเท้าหรือไม่ หมอบอกว่า ไม่มี ส่วนผลการตรวจดีเอ็นเออื่น ๆ รวมทั้งสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอผลการตรวจละเอียดประมาณ 1 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ตนยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้นและไม่ขอพูดเรื่องคดีในตอนนี้
ขณะที่รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจเทียบดีเอ็นเอของศพ เทียบกับพ่อและแม่ของ น.ส.สุภัคสรณ์ พบว่าตรงกัน ยืนยันชัดว่าเป็นศพของ น.ส.สุภัคสรณ์ จริง แต่จากการตรวจเก็บดีเอ็นเอแฝงตามร่างกาย ไม่พบเนื้อเยื่อของผู้อื่นตามซอกเล็บ หรือจุดอื่น ๆ แต่อย่างใด และไม่พบอสุจิ รวมทั้งไม่มีร่องรอยการกระทำชำเราแต่อย่างใด
จากนั้นญาตินำศพขึ้นรถตู้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปบำเพ็ญกุศล โดยนิมนต์พระสงฆ์ทำพิธีตามประเพณี ซึ่งทางพ่อ แม่ และครอบครัวของผู้ตายอยู่ในอาการเศร้าโศก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่รับศพสาวทอมกลับบ้าน ไม่พบร่องรอยข่มขืน ไร้อสุจิตามร่างกาย อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2560 เวลา 16:42 36,980 อ่าน
TOP